- MC Phan Anh đưa vợ và các con đi du lịch Hàn Quốc sau một năm làm việc vất vả.

Sau thời gian dài tất bật cho các dự án từ thiện, MC Phan Anh ít có thời gian dành cho gia đình. Tranh thủ những ngày đầu năm rảnh rỗi, MC điển trai đã đưa vợ và các con sang Hàn Quốc để nghỉ dưỡng.

Điểm đến của gia đình MC Phan Anh chính là thủ đô Seoul, Hàn Quốc, một thành phố xinh đẹp và lãng mạn. Ngoài ra, MC cũng không quên đưa bà xã cùng các con tới tháp Namsan nổi tiếng.

{keywords}
Gia đình Phan Anh đi du lịch tại Hàn Quốc

Đặc biệt, những ngày này, thời tiết Hàn Quốc đang vào thời điểm lạnh nhất nên có rất nhiều tuyết rơi. Chàng MC nổi tiếng còn trực tiếp quay video cho người hâm mộ ở nhà thấy những bông tuyết trắng rơi xuống.

Còn các con của Phan Anh thì vô cùng thích thú khi được tung tăng chạy nhảy trên tuyết hay được cùng bố mẹ nằm dài trên tuyết trắng để cảm nhận cái lạnh của xứ sở Kim Chi.

*Video: Tuyết rơi mùa xuân ở Hàn Quốc do Phan Anh ghi lại:

Ngoài ra, gia đình nổi tiếng này cũng kịp ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong những bộ hanbok, những tòa nhà ở thủ đô Seoul tráng lệ.

Những hình ảnh đẹp của gia đình MC nổi tiếng:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

9 địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới đón Valentine

9 địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới đón Valentine

Valentine sẽ thật đáng nhớ nếu bạn và người yêu được đến một trong 9 địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới này

Nghe - ngửi - chạm khi du lịch Nhật Bản

Nghe - ngửi - chạm khi du lịch Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp của núi Phú Sĩ, băng tuyết ở Hokkaido, biển Okinawa… mà còn thu hút bởi nhiều thắng cảnh thoả mãn cả thính giác - thị giác - xúc giác của những du khách khó tính nhất.

Thảo Anh