Trong sự kiện tổ chức tại TP Bến Tre, BTC đã công bố thể lệ cuộc thi và một số điểm đổi mới, trong đó, điểm đặc biệt gây chú ý của 'Người đẹp Xứ dừa' năm nay sẽ thay phần thi áo tắm bằng áo bà ba và sẽ loại hết các thí sinh đã can thiệp thẩm mỹ.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay đều là những gương mặt có kinh nghiệm như: Nhà sử học Dương Trung Quốc, NSND Lan Hương, NSƯT Chiều Xuân, Hoa hậu Thu Hoài, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Đền hùng Giáng My, Hoa hậu Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ.

{keywords}
Hoa hậu Giáng My

Giáng My là người đẹp nổi tiếng thập niên 90. Chị là giám khảo chính của cuộc thi này.

Hoa hậu Thu Hoài đồng hành cuộc thi với tư cách giám khảo, cố vấn chuyên môn. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Hoài nhận lời đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở một cuộc thi nhan sắc.

Trước đó trong cuốn sách đầu tay “Đàn bà phố thị”, hoa hậu Thu Hoài từng tâm sự rằng cô từng hạn chế nhận lời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc vì không muốn góp phần tạo ra những chiếc vương miện xấu xí với sự tràn lan của các danh hiệu, cuộc thi thiếu chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, NTK Lâm Lâm là người tài trợ trang phục cho phần thi 'Người đẹp thời trang' cũng như trang phục dạ hội cho thí sinh. Trong khi đó, NTK Nhật Dũng đồng hành cùng các người đẹp trong trang phục áo bà ba cũng như đồng phục của thí sinh trong suốt cuộc thi cùng với phần thi áo dài.

Hoa hậu Sang Lê là một trong những giám khảo uy tín của một số cuộc thi nhan sắc, lần này cô xuất hiện với vai trò Đại sứ truyền thông Xứ Dừa.

Xem thêm một số hình ảnh tại buổi công bố cuộc thi:

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài
{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài và Phó Ban tổ chức - Tuyết Nhung
{keywords}
Á hậu Biển Bảo Như- 'bà bầu' Tuyết Nhung và Hoa hậu Sang Lê- Đại sứ truyền thông của chương trình
{keywords}
Hoa hậu Sang Lê – Chuyên gia trang điểm Phương Khanh – Á hậu Bảo Như và khách mời
{keywords}
Bà Trần Thị Kiều Tôn - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre (áo dài) tại buổi họp báo
{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài và MC Minh Nhật
{keywords}
NTK Nhật Dũng và “nàng thơ” Hoa hậu Phan Thị Mơ

'Chị gái thất lạc' của hoa hậu H' Hen Niê bước qua đổ vỡ, đi tìm tình yêu

'Chị gái thất lạc' của hoa hậu H' Hen Niê bước qua đổ vỡ, đi tìm tình yêu

 Bị chồng cũ phụ tình dù đã có 1 con trai, mẹ đơn thân tiếp tục hi vọng vào hạnh phúc mới tại chương trình Bạn muốn hẹn hò nhưng bất ngờ bị từ chối.

Phương Lê