Đến Sun World Ba Na Hills để “du hành” vào xứ sở thần tiên, phiêu lưu trong miền cổ tích để có một mùa Halloween không “đụng hàng”.

{keywords}
Khu du lịch Sun World Ba Na Hills như khoác áo mới với gam màu vàng tươi, rực rỡ, của hàng vạn trái bí ngô, bắp, táo và hoa…

{keywords}
Chị Nguyệt Anh (Quảng Ninh) say sưa check-in với những tiểu cảnh ấn tượng:“Tôi như đang lạc lối ở trời Tây”

{keywords}
Aladdin trên một chiếc thảm bay giữa không trung khiến du khách thích thú
{keywords}
Các nghệ sĩ Châu Âu tái hiện trích đoạn kinh điển trong cổ tích “Cô bé Lọ Lem”…

{keywords}

Tạo hình “Cô bé quàng khăn đỏ” ham chơi và sói già gian ác.

Trong khoảng thời gian từ 10h-15h hàng ngày, mỗi câu chuyện cổ tích nổi tiếng như “Cô bé Lọ Lem”, “Aladdin và Cây đèn thần”, “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” sẽ được kể lại bằng ngôn ngữ của âm nhạc và vũ điệu. 

{keywords}

Bên cạnh những nhân vật cổ tích trong trẻo không thể thiếu chân dung phù thủy hắc ám, tay cầm chổi, khoác áo choàng đội chiếc mũ nhọn hoắt, đứng cạnh người thú.

{keywords}
Tại khu vui chơi trong nhà Fantasy Park, anh Minh Trí (Hà Nội) cho biết: “Tôi rất tò mò và muốn thử lòng gan dạ của mình, nên đã quyết tâm đi khám phá “Ngôi mộ cổ Andriia” tại tầng B3. Dù đã khá trấn tĩnh, nhưng những hình thù ma quái, vừa tối tăm vừa ghê rợn ở đây khiến tôi nín thở, cảm tưởng như mình bước vào địa ngục. Nhưng Halloween thì phải chất như thế.”

{keywords}
Không ít đoàn khách đã book lịch đúng tháng 10 để được trải nghiệm Halloween ở xứ hội hè Sun World Ba Na Hills.

Tối 27/10/2017, du khách có thêm trải nghiệm Halloween khác lạ trong không gian ma mị tại bữa tiệc Pool Party sôi động, lần đầu tiên được tổ chức tại bể bơi La Piscine của Mercure Bana Hills French Village. Chương trình mở cửa tự do. 

Du khách đặt phòng tại Mercure Bana Hiils French Village trước ngày 20/10 sẽ được tặng 200,000 đồng, tương đương 200 tokens để sử dụng cho dịch vụ ẩm thực.

Doan Phong