Thả tóc xõa ra phía sau là một trong những hành vi "gây ghét nhất" trên máy bay

Sự việc xảy ra trên một chuyến xe bus địa phương ở quận Nishi, thành phố Hokkaido, Sapporo (Nhật Bản), hôm 12/11. Một nữ hành khách 51 tuổi đã lấy kéo cắt phăng đuôi tóc dài của cô gái ngồi ở hàng ghế trước.

Hành khách cắt phăng đuôi tóc dài của cô gái vì “ngứa mắt” - 1
Cô gái trẻ bị hành khách phía sau cắt phăng đuôi tóc dài. Ảnh minh họa

Nạn nhân là cô gái 22 tuổi bỗng phát hiện thấy mái tóc của mình bị cắt ngắn liền gọi điện báo cảnh sát và ngăn không cho thủ phạm rời khỏi xe bus.

Khi kiểm tra camera an ninh của xe bus cho thấy người phụ nữ dùng kéo cắt tóc của cô gái ngồi trước mặt, cảnh sát đã bắt người này vì tội hành hung.

Tại cơ quan điều tra, nữ hành khách lớn tuổi cho biết thấy khó chịu vì cô gái trẻ chiếm hẳn một hàng ghế phía trước, chỉ mải miết nghịch điện thoại mà không để ý tới mái tóc dài xõa ra phía sau ảnh hưởng tới người khác. "Tóc của cô ta liên tục bay vào mặt tôi khiến tôi bực mình", người phụ nữ phân trần.

Hành khách cắt phăng đuôi tóc dài của cô gái vì “ngứa mắt” - 2
Để xõa tóc ảnh hưởng tới người phía sau là một trong những “hành vi bị ghét nhất”

Dù hành vi của vị khách lớn tuổi khó biện hộ, nhưng không ít cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích nạn nhân thiếu ý thức, làm phiền tới người khác nơi công cộng nên đã dẫn tới hành vi đáng tiếc kể trên.

Theo kết quả khảo sát gần đây cho thấy, xõa tóc lung tung ảnh hưởng tới những người phía sau bị xếp trong danh sách "Những hành vi bị ghét nhất trên máy bay".

Phi công thản nhiên để nữ hành khách cùng điều khiển máy bay

Phi công thản nhiên để nữ hành khách cùng điều khiển máy bay

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra liên quan tới vụ việc phi công để một nữ hành khách không có chuyên môn vào buồng lái cùng điều kiến máy bay.

Theo Soranews24/ Dân Trí