- Với lịch làm việc dày đặc, Hồ Ngọc Hà phải di chuyển liên tục từ nước này sang nước khác trong thời gian ngắn.

{keywords}

Trong chuyến công tác ở Hội An - Đà Nẵng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn để tối cùng ngày cô lên đường sang Anh Quốc lưu diễn.

{keywords}
{keywords}

Tại Hội An, nữ ca sĩ gốc Quảng Bình tỏ ra rất vui vẻ, thích thú trước khung cảnh yên bình ở đây. Giọng ca “Gửi người yêu cũ” còn nhắng nhít chụp ảnh với đồ ăn trước khi rời khỏi thành phố.

{keywords}
{keywords}

Chia sẻ trên trang cá nhân, ca sĩ 33 tuổi tự gọi mình là "bé" và tiết lộ: "Buổi trưa của bé, tranh thủ nghỉ ngơi vì tối diễn xong bé ra phi trường bay thẳng qua Birmingham và London".

{keywords}

Ngay khi tới London, Hồ Ngọc Hà cũng chụp ảnh “check in” và gửi về cho người hâm mộ. Cô viết: “Mới tối qua ở Đà Nẵng, hôm nay bé đã ở Anh rồi”.

{keywords}

Nữ ca sĩ cảm thấy yên bình và hạnh phúc khi thức dậy ở Anh. “Chào buổi sáng bên này về bên ấy. Thật sự bình yên, nhẹ nhõm, cái cảm giác mỗi lần đi xa, ít ngày”, Hồ Ngọc Hà tiết lộ.

Vợ chồng Lý Hải đi du lịch, hâm nóng tình cảm ở Nhật

Vợ chồng Lý Hải đi du lịch, hâm nóng tình cảm ở Nhật

Vừa qua, vợ chồng ca sĩ Lý Hải - Minh Hà đã “trốn” các con sang Nhật Bản để dự liên hoan phim Quốc tế Okinawa kết hợp với du lịch để “hâm nóng” tình cảm.

Mách bạn kinh nghiệm cho con đi du lịch

Mách bạn kinh nghiệm cho con đi du lịch

Chuyến đi chơi xa trong một kỳ nghỉ dài ngày luôn đem lại sự háo hức, đợi chờ, đặc biệt cho các gia đình trẻ. Hãy để đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, bạn không vất vả vì bé yêu 

Thảo Anh