- Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VN năm nay, các hãng hàng không dự kiến cung cấp 20.000 vé máy bay khuyến mại, các hãng lữ hành chuẩn bị 15.000 tour giảm giá 20-30% để phục vụ nhu cầu du lịch của cộng đồng.

Năm 2016, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tiếp tục phối hợp Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng Cục Du lịch và TP Hà Nội tổ chức triển khai Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam lần thứ tư từ ngày 14/4 đến 17/4/2016.

{keywords}
Chủ đề chính của năm nay sẽ là “Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo”

Chủ đề chính của năm nay sẽ là “Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo”. Hàng nghìn sản phẩm du lịch VN nói chung và du lịch biển đảo nói riêng sẽ được cung cấp tới các doanh nghiệp, khách du lịch VN và nước ngoài.

Tập trung giới thiệu du lịch biển đảo, VITM góp phần nâng cao sự độc đáo và tính cạnh tranh của sản phẩm du lịch Việt Nam, góp phần thu hút mạnh hơn khách quốc tế đến VN, đồng thời tăng nhanh lượng khách nội địa đến các vùng biển đảo của VN.

Các hãng hàng không dự kiến cung cấp 20.000 vé máy bay khuyến mại; các hãng lữ hành chuẩn bị 15.000 tour giảm giá 20-30% để phục vụ nhu cầu du lịch của cộng đồng. Dự kiến, khoảng 3.000 doanh nghiệp sẽ đến làm việc tại Hội chợ và khoảng 62.000 lượt khách đến tham quan, mua các sản phẩm du lịch khuyến mãi.

Hội chợ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam 148 Giảng Võ, HN.

N.Trang