Sự việc diễn ra ở đường Sunset, trung tâm du lịch phía nam đảo Bali. Video ghi lại cho thấy Nicholas Carr, người Australia (26 tuổi), ở trong tình trạng say xỉn.

Anh ta lao về phía chiếc ôtô đang chạy trên đường, đâm sầm vào cửa kính chắn gió rồi trượt khỏi nắp capo. Trước đó, Carr đã "song phi" vào một người điều khiển xe máy khiến anh này ngã xuống đất. Sau khi gây rối, nam du khách Australia còn buông lời tục tĩu và cười lớn rồi bỏ chạy. 

Khach Tay say xin, lao ra duong dap bay nguoi di xe may hinh anh 1

Người lái xe máy bị Carr đá bay xuống đường gặp chấn thương, không thể đi làm. Ảnh: 7 News.

Trả lời 7 News, Wayan Wirawancho, người lái xe máy bị Carr đạp ngã, cho biết đã khá sốc vì hành động của vị khách ngoại quốc.

"Tôi bị thương nhẹ và không thể đi làm hôm nay. Chiếc xe của tôi hỏng rồi. Anh ấy nên bồi thường để tôi sửa lại xe máy", Wayan Wirawancho cho biết.

Du khách Australia bị cáo buộc đã đập phá một vài cửa hàng. Anh ta còn đột nhập vào nhà riêng của người đàn ông địa phương tên Nyoman Purda.

Khach Tay say xin, lao ra duong dap bay nguoi di xe may hinh anh 2

Nicholas Carr bị trói sau khi say xỉn và gây rối.

"Tôi đang ngủ và anh ta tiến vào. Anh ta khóa trái và trốn đi bằng cửa sau. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra cả. Hình như anh ta đã uống say", Purda cho biết.

Trả lời truyền thông, cảnh sát trưởng Teuku Ricki Fadlianshah xác nhận đang tiến hành cuộc điều tra liên quan đến sự cố này.

Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể tra hỏi Carr do du khách Australia đang được điều trị tại bệnh viện. Một bức ảnh trên mạng xã hội cho thấy Carr đã bị trói bằng dây và "no đòn" trước khi được giao nộp cho cảnh sát.

Khách Tây say xỉn đá bay người lái xe máy ra đường Vị khách Tây trong tình trạng say xỉn đã tấn công một số người tham gia giao thông ở Bali (Indonesia).
Nữ du khách bị bắt vì mặc trang phục 'cố tình khoe da thịt'

Nữ du khách bị bắt vì mặc trang phục 'cố tình khoe da thịt'

Một nữ blogger người Anh bị cảnh sát bắt vì ăn mặc không phù hợp khi vào thăm di tích thành cổ ở Athens, Hy Lạp.

Theo Zing/MSN