Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo và sang trọng, Venus Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao với tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng.

{keywords}
 

Venus Hotel có 198 phòng nghỉ với các hạng phòng Grand Suite, Senior Suite, Suite & Deluxe. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo và hài hòa. Bên cạnh chuỗi phòng nghỉ tiện nghi, Venus Hotel cung cấp tổ hợp tiện ích như Nhà hàng Venus, Nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc, Khu hội thảo, Bể bơi bốn mùa, Spa & massage, Fitness Center, Karaoke, Khu vui chơi trẻ em, … đem lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng khi ghé thăm thị trấn mờ sương Tam Đảo.

Ở Venus Hotel Tam Đảo, du khách có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng với những góc view rộng mở. Và từ đây, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Tam Đảo như: Cổng trời, nhà thờ đá, tháp truyền hình, Thác Bạc, Rock Café, Quán Gió, quảng trường công viên cũng như trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của vùng đất Tam Đảo.

{keywords}
 
{keywords}
 

Ông Lê Xuân Trường - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng cho biết: Lạc Hồng cam kết đầu tư 900 tỷ đồng vào Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo cho các hạng mục: Khách sạn Venus, Khách sạn Lâu đài, Khu ẩm thực, đến nay cơ bản đã hoàn thành. Khách sạn Venus với một tổ hợp dịch vụ cao cấp, cơ sở trang bị hiện đại, đa tiện ích, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mến khách, sẽ là “Nơi lan tỏa tình yêu” của du khách trong và ngoài nước khi đến với thị trấn xinh đẹp này.

{keywords}
 

Vĩnh Phúc hiện có nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Vĩnh Phúc ngày càng tăng. Năm 2018, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã đón trên 5,2 triệu lượt khách du lịch. Vĩnh Phúc đang là điểm đến hấp dẫn, thân thiện và mến khách đối với du khách trong và ngoài nước.

{keywords}
 

Venus Hotel Tam Đảo

Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3588 666 | Hotline: 0843 58 3838

Website: http://www.venushotel.vn

Email: info@venushotel.vn