Sự cố xảy ra tại một hồ bơi thủy triều Queen’s Bath ở Kauai, Hawaii, Mỹ hồi đầu tháng 5 vừa qua. Đây cũng là một trong những điểm đến thu hút rất đông giới trẻ tới bơi lội, chụp hình.

Đoạn video do một khách du lịch đứng phía xa ghi lại cho thấy, hai cô gái trẻ người Mỹ bất chấp nguy hiểm, đứng chụp hình cho nhau tại những tảng đá lởm chởm sắc cạnh gần mép nước.

{keywords}
 

Khi đang mải tạo dáng, bất ngờ sóng lớn ập tới, cuốn trôi cả hai vào bờ. Các nhân chứng cho biết, sau tai nạn, hai cô gái đều bị trầy xước thâm tím, còn chiếc máy ảnh do va đập mạnh đã hỏng. Xui xẻo vẫn tiếp tục đeo bám khi cả hai lên bờ, bị nhận ngay giấy phạt do đỗ xe trái nơi quy định.

Đoạn video thu hút hàng trăm nghìn lượt xem kể từ thời điểm chia sẻ lên mạng xã hội. Phần lớn các ý kiến đều chỉ trích sự mạo hiểm của hai cô gái. Nhiều người cho rằng, họ có thể mất mạng nếu bị sóng lớn cuốn ra xa, hoặc va đập vào vách đá.

Đoạn video này khiến người ta nhớ đến sự cố tương tự của một cô gái trẻ đang mải chụp hình ở vách đá tuyệt đẹp tại Bali, bất ngờ bị sóng dữ tràn tới.

Dòng nước xô tới quá mạnh khiến cô gái ngã xuống, trầy xước khắp cơ thể, nhưng cũng may mắn thoát chết trong gang tấc. Sau tai nạn, cô gái được bạn trai bế vào bờ, chăm sóc vết thương tận tình.

Dinh thự 'vua Mèo' trên đỉnh cao nguyên trắng đặc biệt cỡ nào?

Dinh thự 'vua Mèo' trên đỉnh cao nguyên trắng đặc biệt cỡ nào?

Dinh thự Hoàng A Tưởng - “vua Mèo” xứ Bắc Hà nằm trên đỉnh “cao nguyên trắng” rộng 4.000m2, từng là nỗi khiếp sợ của người dân cách đây gần 100 năm trước.

Theo Dân trí