Từ Cảng Hòn Tằm, chiếc tàu cao tốc đưa bạn đến Khu tắm bùn đúng 7 phút, sau khi đôi mắt của bạn no nê với cảnh quan của biển cả. Con đường vào Khu tắm bùn riêng rẻ và biệt lập, giống như  bạn đang bước lên một điểm đến đầy mê hoặc với bức tường phủ đầy cây xanh bên cạnh cùng con kênh nhỏ xinh chảy nước đưa về. Rồi bạn sẽ òa vỡ vì vẻ đẹp khó diễn tả ở nơi này.

{keywords}
 

Khu tắm bùn khoáng nóng trên đảo Hòn Tằm là một sản phẩm độc đáo: Tắm bùn trên đảo. Là Khu tắm bùn đầu tiên nằm ngoài đảo với chất lượng 5 sao.  Khu tắm bùn Hòn Tằm nằm tại Khu A trên đảo Hòn Tằm (khu vui chơi) nơi vị trí giáp biển có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẻ đẹp của Vịnh Nha Trang. Tổng diện tích của toàn khu dựa vào vách núi, rộng 42.000 m2.

{keywords}
 

Khu lễ tân rộng 2000 m2. Tại đây khách  sẽ được tiếp đón ân cần với những nhân viên đã qua đào tạo, giới thiệu các dịch vụ. Khách sẽ tiếp tục đến Khu Locker cao cấp , nơi đây có đủ trang bị cho khách sử dụng khi tận hưởng cảm giác tắm bùn trên đảo, tủ đồ bảo quản tư trang cho khách hiện đại qua thẻ chip.

{keywords}
 

Khu tắm bùn khoáng có nhiều lựa chọn cho khách. Hồ bùn khoáng có diện tích  1.500 m2 được đánh giá là hồ bùn khoáng lớn nhất Việt Nam để ngâm bùn và trượt bùn. Có hồ bùn rộng 800 m2 được che chắn bởi cây xanh. Sự độc đáo chính là 100 bồn tắm bùn khoáng giành cho hai người làm bằng đá thiên nhiên Non Nước, che dưới những bóng cây xanh tạo dáng đẹp. Và phải kể thêm 10 bồn bằng gỗ thông để ngâm khoáng thảo dược.

{keywords}
 

Sau khi tắm bùn xong, bạn sẽ bước lên những bậc thang ở một độ cao khác. Rất ngạc nhiên khi khu vực ôn tuyền thủy liệu pháp rộng 250 m2 giống như hang động. Một khoảng trống giữa trời xanh là những vòi nước nóng, bước tiếp vào trong “hang động” những tia nước từ vách đá bắn ra như đang mơn man da thịt, xoa dịu bao nhiêu mệt mỏi.

{keywords}
 

Hòn Tằm là điểm đến không thể thiếu trong cuộc hành trình tìm đến của biết bao nhiêu du khách. Và bây giờ, Khu tắm bùn và khoáng nóng trên đảo lại là một hẹn hò không thể cưỡng nỗi cho cuộc hành trình du lịch.

Các gói sản phẩm dịch vụ trong mùa hè 2019

- Gói Tắm bùn với các hoạt động như: ngâm bồn bùn khoáng nóng (bồn cặp đôi, bồn gia đình…), bồn thảo dược; thả mình trong hồ khoáng tràn rộng 1,350m2 & hồ Jacuzzi hay trải nghiệm massage bằng hệ thống Ôn tuyền thuỷ liệu pháp với giá thật hấp dẫn 350,000đ/khách.

- Gói tham quan trong ngày Hòn Tằm Sea day tour kết hợp Tắm bùn với giá 899,000đ/khách với các hoạt động tham quan tắm biển, tắm hồ bơi tràn tại khu vui chơi thể thao biển MerPerle Sparkling Waves, buffet trưa tại nhà hàng Ocean view, trải nghiệm tắm bùn trọn gói & buffet món ăn dân gian tại nhà hàng Hồn Việt.

- Gói Luxury daily tour kết hợp Tắm bùn - giá 1,199,000đ/khách, thư giãn tắm biển và thưởng thức ẩm thực hải sản tại nhà hàng Sea Breeze, thưởng thức chương trình biểu diễn nhạc cụ dân tộc, trải nghiệm tắm bùn trọn gói & buffet món ăn nhẹ dân gian tại nhà hàng Hồn Việt.

- Gói Tắm bùn cao cấp về đêm trên đảo với giá 1,299,000đ/khách, đưa đón hai chiều bằng cano cao tốc, trải nghiệm tắm bùn khoáng nóng & buffet món ăn dân gian nhẹ tại nhà hàng Hồn Việt; tắm biển, buffet hải cùng với chương trình biểu diễn ban nhạc Philippines sôi động về đêm.

Mọi thông tin chi tiết/gói dịch vụ về khu tắm bùn khoáng MerPerle Hòn Tằm Mudbath, liên hệ:

Bộ phận đặt dịch vụ:

Tel: +84 258 359 7777 - +84 258 359 0888

Website: www.hontammudbath.vn

Nhược Quân