Vở kịch ngắn với những màn đấu kiếm ngoạn mục trình diễn thường xuyên tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills khiến du khách vô cùng thích thú.

{keywords}

Trong không gian “Pháp” tại Sun World Ba Na Hills, màn đấu kiếm của những nghệ sĩ đến từ châu Âu trong trang phục đặc trưng của lính ngự lâm thế kỷ 17 khiến khán giả nhớ tới “Ba chàng lính ngự lâm”- bộ phim được xây dựng dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp Alexandre Dumas.

{keywords}

Với rất nhiều du khách, khi chứng kiến những pha tung mình ngoạn mục trên không, nghe tiếng kiếm va vào nhau, là lập tức trong đầu họ đã nghe thấy câu nói nổi tiếng trong tác phẩm của Alexandre Dumas "Một người vì tất cả, tất cả vì một người".

{keywords}

Những màn rượt đuổi nghẹt thở, những pha “so kè” hấp dẫn, tinh thần thượng võ trong từng đường kiếm và... vẻ đẹp trai, lãng tử đậm chất ngự lâm quân đang được tái hiện trên “phim trường Sun World Ba Na Hills” thật và sống động.

{keywords}

Mặc dù màn đấu kiếm chỉ diễn ra trong vài phút, nhưng các nghệ sỹ Sun World Ba Na Hills đã tái hiện lịch sử chân thực đến từng chi tiết.


{keywords}

Chị Lê Na, một du khách Sài Gòn chia sẻ cảm xúc khi chứng kiến màn đấu kiếm: “Nếu không được biết đây chỉ là một màn kịch, có lẽ tôi vẫn nghĩ có đoàn làm phim nào đó đang quay cảnh cho một bộ phim ở Bà Nà”.


{keywords}

Sau phút ngỡ ngàng ấy, các chàng lính ngự lâm đẹp trai còn khiến khán giả vui sướng khi họ có thể khoác vai chụp hình check-in facebook.

{keywords}

Với các cặp đôi chọn Sun World Ba Na Hills, sự xuất hiện của “những chàng ngự lâm” điển trai vui tính còn góp thêm cho bộ hình những phân cảnh để đời.

 

{keywords}

Mỗi ngày, show carnival có màn đấu kiếm đỉnh cao này sẽ thiết đãi du khách với nhiều điều thú vị.

Doãn Phong