{keywords}
Người phụ nữ mang hành lý xách tay quá cân đã chọn cách nhồi nhét thêm quần áo lên người thay vì nộp thêm phí hành lý

Hình ảnh cho thấy người phụ nữ mặc vội rất nhiều quần áo lên người khi chiếc vali xách tay của cô vượt quá số cân nặng cho phép để lên máy bay.

Bức ảnh nhận được 17 nghìn lượt chia sẻ ngay sau khi đăng tải.

Trong bài chia sẻ của người phụ nữ này trên Facebook, Gel Rodriguez kể lại việc được được nhân viên ‘check-in’ thông báo rằng cân nặng tối đa là 7kg, trong khi hành lý của cô nặng 9 kg.

Thay vì trả thêm phí hành lý, Rodriguez đã làm việc mà nhiều người từng làm trong tình huống đó – khoác thêm quần áo lên người.

Điều đó cũng có nghĩa là cô mặc thêm 3 chiếc quần, 5 chiếc áo sơ mi, 2 chiếc áo khoác. Kết quả là chiếc vali giảm xuống còn 6,5kg và cô không phải trả thêm khoản phí nào.

Rodriguez rất tự hào về việc đó và đã dùng hashtag 'thách thức quá cân hành lý được chấp nhận’ đăng kèm cùng bức ảnh.

Trước đây, cũng từng có những trường hợp dở khóc dở cười tương tự. Một người đàn ông trên một chuyến bay tới London đã nhồi nhét thêm 10 chiếc áo sơ mi và 8 chiếc quần để không phải nộp thêm tiền phí. Nhân viên sân bay từ chối cho anh ta lên máy bay và 2 bên đã xảy ra ẩu đả nghiêm trọng đến mức cảnh sát phải được gọi đến.

Vào năm 2015, một nghệ sĩ từng bị kiệt sức vì nóng khi mặc tới 6 chiếc áo phông, 4 chiếc áo len, 2 áo khoác, một chiếc quần soóc, 3 chiếc quần jean, 2 chiếc quần chạy bộ và 2 chiếc mũ khi lên máy bay.

Nữ tiếp viên tiết lộ sốc về thứ 'bẩn nhất' trên máy bay không ai ngờ tới

Nữ tiếp viên tiết lộ sốc về thứ 'bẩn nhất' trên máy bay không ai ngờ tới

Một số bí mật trên máy bay được nữ tiếp viên hàng không tiết lộ khiến nhiều hành khách ngỡ ngàng.

N. Thảo (Theo Asia One)