Nhà thờ Đức Bà 

{keywords}
 

Nhà thờ Đức Bà là một trong những địa điểm đi chơi Noel hấp dẫn tại Sài Gòn.

Cứ mỗi dịp Giáng sinh về, không gian vốn lộng lẫy nguy nga của Nhà thờ Đức Bà lại càng nổi bật hơn với hệ thống đèn led và hệ thống ánh sáng đa màu sắc.

Khung cảnh nhà thờ lộng lẫy với người tuyết, tuần lộc, cây thông Noel sẽ khiến bạn như được chìm đắm vào không gian thiên đường thực thụ.

Những xóm đạo

{keywords}
 

Nếu bạn ưa thích một không gian yên tĩnh, khu vực các xóm đạo chính là địa điểm đi chơi Noel tuyệt vời ở Sài Gòn.

Một trong những địa điểm được các bạn trẻ yêu thích nhất phải kể đến xóm đạo Tam Hà ở quận Thủ Đức.

Vẻ lung linh của nhà thờ Tam Hà chính là điểm nhấn thu hút đông đảo khách tham quan tìm đến trong dịp Giáng sinh.

Tiếp theo, xóm đạo Quận 8 nằm tại đường Phạm Thế Hiển được trang trí cực kì đẹp mắt với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và Chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo Quận 3, xóm đạo Quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

{keywords}
 

Vào dịp Giáng sinh, cả con phố Nguyễn Huệ sẽ ngập tràn những ánh đèn đủ màu sắc tuyệt đẹp, không khí sôi động với dòng người tấp nập qua lại và vẻ lộng lẫy của các trung tâm thương mại, quán café, quán ăn xung quanh khiến cho mọi người thêm phần háo hức.

Chính không gian vui vẻ đó khiến cho phố đi bộ trở thành một địa điểm đi chơi ở Sài Gòn hấp dẫn, thu hút đông đảo bạn trẻ tìm tới.

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là một địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở Quận 7 gần phú Mỹ Hưng.

Tuy cách khá xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Giáng sinh sắp tới.

Buổi tối cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ tạo nên nét huyền ảo lung linh.

Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn có thể chụp hình làm kỷ niệm.

Các trung tâm thương mại

{keywords}
 

Nếu bạn ưa đón không gian Noel độc đáo mang hơi hướng châu Âu thì khu nhà tuyết chính là địa điểm không thể nào bỏ qua.

Khu không gian này được thiết kế đặc biệt với tuyết trắng xóa cùng nhiệt độ mùa đông lạnh giá.

Với diện tích rộng lên tới hơn 2000m2 sẽ khiến bạn cảm tưởng như mình đang ở khu vực Bắc Âu vô cùng lạnh giá. Một trải nghiệm Noel thú vị đúng không nào?

Tuy nhiên, do hiện nay tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp,  khi đưa gia đình đi chơi ở nơi đông người bạn hãy tuân thủ những quy định về phòng dịch do Bộ Y tế đưa ra nhé.

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa và ấm áp

Giáng sinh là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Đây cũng là cơ hội để chúng ta dành cho nhau những lời chúc ấm áp, tràn đầy yêu thương.

Những món quà Giáng sinh độc đáo dành tặng người yêu

Những món quà Giáng sinh độc đáo dành tặng người yêu

Giáng sinh là khoảng thời gian mọi người thường quây quần và gửi tặng cho nhau những món quà, lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là gợi ý quà tặng người yêu, bạn có thể tham khảo.

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Noel - Giáng Sinh năm 2020

Lễ Giáng Sinh (còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Nô-en, Christmas, Xmas) là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu được sinh ra. Noel đang đến thật gần, hãy cùng Vietnamnet tìm hiểu rõ hơn về ngày lễ Noel - Giáng sinh nhé

Diệu Thuần (tổng hợp)