Ngày 14/12 vừa qua đã diễn ra Lễ hội Âm nhạc quốc gia tại TP. Hồ Chí Minh lần thứ I. Hưởng ứng ngày hội, trong phần giao lưu văn hóa Việt - Mỹ, NTK Nhật Dũng đã trình làng BST áo dài Việt Nam ‘Khát vọng vươn xa’. 

{keywords}
 

Lễ hội âm nhạc quốc tế mang tên ‘Hò dô’ 2019 tại TP. HCM mang theo thông điệp bảo vệ môi trường, trong đó có việc từ chối sử dụng sản phẩm từ nhựa. 

Trong khuôn khổ của lễ hội này, ngoài các hoạt động biểu diễn và giải trí còn có hoạt động giao lưu văn hóa giữa các nghệ sĩ đến từ các nước; tọa đàm chuyên môn: ‘Nền công nghiệp âm nhạc Việt Nam trong xu hướng hội nhập quốc tế và công nghiệp âm nhạc Việt Nam dưới tác động của cách mạng công nghiệp 4.0’…

{keywords}
 

Trên áo dài truyền thống Việt Nam trình diễn tại sân khấu là hình ảnh danh lam thắng cảnh và di sản nổi tiếng của nước Mỹ. 

Cuối chương trình là phần đấu giá các sản phẩm nhằm mục đích trao quà thiện nguyện cho các em nhỏ và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý ở TP HCM.

Xem thêm những áo dài trong bộ sưu tập mới:

{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 

 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
NTK Nhật Dũng cùng các người mẫu trong bộ sưu tập áo dài mới.
Em bé lai Việt - Hàn được Hà Đức Chinh, Quang Hải bế ở sân tập

Em bé lai Việt - Hàn được Hà Đức Chinh, Quang Hải bế ở sân tập

 Một em bé lai Việt - Hàn được bố mẹ đưa đến sân gặp đội tuyển U23 Việt Nam. Cậu bé bụ bẫm, đáng yêu được các cầu thủ truyền tay nhau bế ẵm. 

Linh Giang

Ảnh: Thành Luân