Nữ hành khách say rượu, nhảy chồm lên bàn đòi đánh nhân viên

Một cặp vợ chồng say rượu đến từ California (Mỹ) đã bị cảnh sát sân bay bắt giữ vì tội quấy rối trật tự công cộng.

Vụ việc xảy ra hôm 4/10 tại sân bay quốc tế Miami (Mỹ). Khi đó, Brittney Mohammadi và bạn trai Manuel Arteaga, 26 tuổi, tới quầy của hãng bay American Airlines để làm thủ tục cho chuyến bay tới Los Angeles.

Nữ hành khách say rượu, nhảy chồm lên bàn đòi đánh nhân viên - 1
Nữ hành khách nhảy lên bàn định đánh nhân viên sân bay

Tuy nhiên, nhân viên hãng bay đã từ chối không để nữ hành khách Brittney lên máy bay với lý do cô gái này đi chân trần. Người này cũng giải thích, hành khách không mang giày dép sẽ bị từ chối cho lên máy bay.

Không hài lòng về điều này, Brittney lập tức phản ứng bằng cách nhảy chồm lên bàn làm việc đòi đánh nhân viên. "Chúng tôi sẽ không rời đi", Brittney la hét với nhân viên quầy.

Nữ hành khách say rượu, nhảy chồm lên bàn đòi đánh nhân viên - 2

Sau đó cả hai đã có những va chạm với cảnh sát và bị bắt

Cuối cùng, người bạn trai đi cùng phải kéo cô gái ra khỏi quầy. Cả hai tiếp tục có hành vi gây rối khiến cảnh sát sân bay được điều tới để giải quyết vụ việc. Họ bị đưa tới nhà tù hạt Miami-Dade.

Tại cơ quan điều tra, cặp đôi thừa nhận đã uống rượu tại một quán bar trên tầng thượng ở Miami, trước khi tới sân bay. Cả hai bị buộc tội gây rối trật tự công cộng, có hành vi chống đối người thi hành công vụ.

Nữ hành khách say rượu, nhảy chồm lên bàn đòi đánh nhân viên - 3

Cặp đôi thừa nhận đã uống rượu trước khi tới sân bay

Trong một đoạn video khác được cặp đôi chia sẻ lên mạng xã hội, cả hai đã được thả ra và tới sân bay quốc tế Fort Lauderdale để đáp chuyến bay của hãng hàng không Spirit Airlines, trở về Los Angeles.

Đồ ăn của du khách bị tịch thu ở sân bay được xử lý như thế nào?

Đồ ăn của du khách bị tịch thu ở sân bay được xử lý như thế nào?

Tất cả hàng hóa bị tịch thu, đều được kiểm tra thủ công bằng tay và mắt, sau đó được ném vào thùng rác và nghiền nát trong một chiếc máy nghiền.

Theo Dân trí (nguồn: DM)