Cổ điển, sang trọng và tinh tế

Có duyên chạm mắt cùng Saigon Princess, hình ảnh một du thuyền màu trắng dịu dàng với hình dáng có thiết kế thấp thoáng kiến trúc French Colonial. Hình ảnh ấy làm ta chợt nhớ đến những con tàu du lịch nổi tiếng của những năm đấu thế kỷ XX cổ điển, sang trọng và tinh tế.

{keywords}
 

Được biết, du thuyền gồm có bốn tầng, 3 tầng dành cho du khách, riêng tầm hầm dành cho phi hành đoàn. Với sức chứa lên đến 250 khách trải nghiệm ngồi dùng bữa tối và lên đến 300 khách dành cho tiệc đứng. Ngoài ra, Saigon Princess còn có những phòng ăn riêng biệt là những nơi lý tưởng cho các buổi tiệc 30 - 40 khách.

Saigon Princess làm say lòng mọi người vì nội thất hội tụ phong cách cổ điển châu Âu. Đây là yếu tố tạo nên vẻ sang trọng cho du thuyền. Để giúp  các du khách dễ dàng tận hưởng các cảnh đẹp thành phố dọc theo hai bờ sông. Saigon princess còn được bài trí không gian mở tại các tầng thât thuận tiện, mỗi khu vực lớn hay nhỏ thực khách đều có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh lung linh tráng lệ bên ngoài qua những khung cửa sổ thủy tinh thật lớn.

Thực đơn 7 sắc cầu vồng

Dùng tiệc tối trên du thuyền duy nhất đạt chuẩn Fine Dining này, bạn sẽ bất ngờ vì hương vị ẩm thực đa dạng và tuyệt ngon đấy.

{keywords}
 

Để chinh phục bao tử các du khách khó tính nhất. Vị Chef tài ba của Saigon Princess đã kỳ công thiết kế 7 thực đơn với hơn 30 món mang phong vị khác nhau. Sự đa dạng này đã giúp du thuyền được nhận danh hiệu Ẩm thực 7 sắc cầu vồng do các thực khách tán dương khi thưởng thức.

Chống ồn, rung lắc đạt đến mức siêu tối thiểu

Là một sản phẩm hoàn toàn do người Việt sản xuất (đóng và thiết kế) Nhưng Saigon Princess là sản phẩm biểu tượng cho trí tuệ Việt được các đơn vị khai thác tour đường thủy trên Thế giới tín nhiệm. Đến với du thuyền tiệc tối, những hành khách dễ say sóng khi đi tàu sẽ hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi dùng bữa tiệc vui nhộn của đời mình khi tàu vẫn lướt êm ả trên mặt sông.

{keywords}
 

Các thực khách không hề bị khuấy động bởi tiếng ồn hay mùi khí xả vì tất cả đã được xử lý hoàn hảo. Khách sẽ tận hưởng những giây phút trải nghiệm ẩm thực và ngắm toàn cảnh Sài gòn khi đang bềnh bồng nên mặt nước

Thân thiện với môi trường

Saigon Princess cho biết hiện đang sử dụng hệ thống lọc R.O nhằm bảo vệ sự an toàn cho du khách trong từng m1on ăn, thức uống. Vì vậy, nguồn nước ngọt dự trữ trên tàu đều được lọc qua hệ thống R.O trước khi đưa vào sử dụng sinh hoạt.

{keywords}
 

Khi đã sử dụng xong, tất cả nước thải đã qua sử dụng đều trải qua một hệ thống lọc cặn và chất thải. Việc này đảm bảo nước xả ra ngoài sông luôn đạt được các chỉ số vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng nước, không làm ô nhiễm môi trường.

Chú trọng an toàn

Tự hào là du thuyền duy nhất không sử dụng các thiết bị bếp dùng gas vì muốn giảm thiểu tối đa các nguy cơ cháy nổ do bình gas, rò rỉ gas từ các đường ống gas gây nên. Vì vậy, Saigon Princess chỉ sử dụng các thiết bị bếp dùng điện và từ trong suốt quá trình chế biến thức ăn.

Bên cạnh đó, các dụng cụ cứu sinh cứu hỏa của Saigon Princess đều đạt tiêu chuẩn an toàn của cục Đăng Kiểm Việt Nam và công ước quốc tế SOLAS về an toàn hàng hải trên biển. Số lượng dụng cụ cứu sinh (bè, phao,..) luôn đầy đủ cho tất cả khách, nhân viên, thủy thủ tàu và chúng được bố trí ở các khu vực khác nhau trên tàu.

Để đem đến cho hành khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất, tươi mát, Saigon Princess còn sử dụng hệ thống lạnh trung tâm cao cấp đạt tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Riêng ở mục giải trí, ban nhạc Filipino người Philipin trên du thuyền hoàn toàn có thể hát được tiếng Việt.

Hiện Saigon Princess trở thành nơi tổ chức của các doanh nghiệp luôn hướng trái tim bảo vệ cộng đồng, truyền tải những thông điệp “an toàn xanh”.

Dương Thủy