Tác phẩm pha chế mang hương vị của một vùng đất

Sẽ ra sao nếu bạn có thể chắt lọc tinh hoa của một vùng đất để chế biến một ly cocktail hay sáng tạo một món đặc sản truyền thống thành một đồ uống tuyệt hảo và giới thiệu đến du khách và bạn bè quốc tế?

Sinh ra và lớn lên tại Hội An, Andy là một đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam năng động với khát khao được khẳng định tài năng và thử thách bản thân.  Là một nghệ nhân pha chế, anh lấy cảm hứng từ ẩm thực và những nét độc đáo trong văn hóa của phố Hội để kiến tạo ra những ly cocktail đặc biệt nhất, mang hương vị đặc trưng nơi đây.

Với tình yêu dành cho vùng đất này, anh đã mang đến cho thực khách tại Hoiana Suncity những trải nghiệm thú vị về hai loại cocktail sáng tạo mang hương vị của xứ Quảng là “Mỳ Quảng cocktail” và “Magic Lantern cocktail”. Điểm độc đáo của “Magic Lantern” là sự chuyển màu kỳ diệu như khoảnh khắc hoàng hôn chuyển từ ngày sang đêm trên sông Hoài. Còn “Mỳ Quảng cocktail” sẽ đánh thức vị giác và đem đến sự thích thú khi du khách được thưởng thức một đồ uống mang ẩm thực đặc trưng.

{keywords}
 Những nguyên liệu truyền thống mang lại nguồn cảm hứng sáng tạo trong các ly cocktail của Andy

Andy chia sẻ: “Đằng sau mỗi loại cocktail là một câu chuyện ý nghĩa mà người nghệ sĩ bartender mong muốn truyền cảm xúc tới người thưởng thức. Nếu “Mỳ Quảng Cocktail” là cách Andy giới thiệu tới bạn bè quốc tế hương vị ẩm thực xứ Quảng thì với “Magic Lantern” Andy gợi nhắc đến không gian của phố cổ Hội An xinh đẹp, huyền bí nơi Andy được sinh ra và lớn lên.”

{keywords}
 Mỳ Quảng Cocktail giới thiệu hương vị đặc trưng của ẩm thực xứ Quảng

Tuyệt tác được sinh ra từ di sản và con người

Dải đất duyên hải miền Trung luôn hiếu khách, chào đón những người bạn mới. Alex Tan là một biên đạo người Malaysia nhưng ông đã đem lòng yêu vùng đất này và hàng ngày được truyền cảm hứng bởi những tinh hoa kiến trúc, văn hóa và cuộc sống của người Việt Nam. Những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc được Alex Tan dàn dựng, cùng tâm huyết của đội ngũ nghệ sỹ Việt Nam yêu nghề đầy triển vọng, chính là sự tôn vinh và chia sẻ những giá trị cao quý nhất của nét văn hóa và nghệ thuật địa phương Quảng Nam.

{keywords}
 

“Khi đến Việt Nam tôi đã ghé thăm phố cổ Hội An và ở đây tôi đã nhìn thấy hình ảnh một cô gái mặc áo dài trắng đang đạp xe trên phố. Trong đầu tôi chợt lóe lên ý tưởng mang hình ảnh nên thơ tuyệt đẹp này dàn dựng thành một chương trình nghệ thuật mang đậm nét văn hóa địa phương đến với mọi khán giả”, Alex Tan - Giám đốc Giải trí và Sự kiện, Hoiana Suncity chia sẻ.

{keywords}
 

Xuyên suốt các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại Hoiana Suncity là nét văn hóa đặc trưng của lịch sử, di sản và những cảnh quan tuyệt đẹp trải dài từ Huế, Đà Nẵng và Hội An. Tất cả những nghệ sĩ trình diễn đều là những nghệ sĩ tài năng Việt Nam và sẽ truyền tải những nét thuần Việt nhất với người xem.

Nghệ nhân pha chế Andy và biên đạo Alex Tan là hai trong số các nhân vật của Let’s Meet - chiến dịch đầu tiên của Khu nghỉ dưỡng Hoiana nhằm giới thiệu những câu chuyện đầy cảm hứng, được kể bởi những nhân viên đầy tài năng, nhiệt huyết và đam mê tại Hoiana. Hoiana với sứ mệnh thừa hưởng và tiếp nối truyền thống di sản và nhân văn của Quảng Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong những sự kiện, hoạt động tôn vinh và giao lưu các thế hệ thừa hưởng giá trị văn hóa cũng như những người bạn quốc tế ân tình với nơi đây.

Khám phá nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt đến từ Hoiana với giá phòng chỉ từ 4,075,000 đồng/phòng/đêm. Tìm hiểu thêm tại www.hoiana.com

Thúy Ngà