Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 1 Travel_tip_-_usa_today.jpg

Sequoia National Park, ở phía nam Sierra Nevada, bang California, Mỹ, được mệnh danh là "vùng đất của người khổng lồ". Bên trong công viên là những cây sequoia có thể sống hơn 3.000 năm và cao trung bình từ 60-90 m, tương đương tòa nhà 26 tầngKhi đến nơi, bạn sẽ có cảm giác như lạc trong xứ cổ tích. Mùa đông, cả khu rừng lớn khoác lên mình lớp áo tuyết trắng càng khiến khung cảnh thêm huyền ảo, thơ mộng. Ảnh: USA Today.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 2 @bklyphoto.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 3 2.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 4 jenn_nnii_1.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 5 everchanginghorizon.jpg

Cảnh quan khu rừng chứng minh vẻ đẹp hùng vĩ và sự đa dạng của tạo hóa. Những ngọn núi lớn, chân đồi gồ ghề, hẻm núi sâu và thân cây khổng lồ chinh phục mọi du khách ghé thăm. Nếu mùa xuân, khu rừng phủ màu xanh biếc đầy sức sống, thu sang cây cối đồng loạt choàng lớp áo màu vàng rực rỡ thì vẻ đẹp mùa đông trắng xóa của khu rừng cũng mê hoặc tâm trí du khách. Ảnh: Bklyphoto, a.breezy.journey, everchanginghorizon, samuel_lethier.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 6 califaadventuretour.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 7 @bklyphoto_1.jpg

Vào mùa đông, tuyết tích tụ ở công viên từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Nhiệt độ thường xuống dưới mức đóng băng và tuyết rơi dày nhưng vẫn có nắng. Khung cảnh nơi đây được xem là thiên đường của các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết, đi bộ đường dài.. Ảnh: Califaadventuretour, bklyphoto.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 8 eli_ortizz.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 9 courtwildson.jpg

Lớp tuyết dày phủ kín rừng cây là background sống ảo hoàn hảo. Bức ảnh check-in với bộ trang phục đông ấm áp, tuyết rơi lãng mạn xuất hiện nhiều trên các trang mạng xã hội. Nơi này nằm trong danh sách điểm đến phải ghé tại Mỹ của nhiều blogger du lịch nổi tiếng. Ảnh: Eli_ortizz, courtwildson.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 10 pierrasrescott.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 11 hoopsiedani_2.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 12 rodneygee_photography.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 13 hoopsiedani.jpg

Các gia đình đưa con đến khu rừng trải nghiệm đợt tuyết dày, tuyệt đẹp. Bạn có thể đi bộ giữa những cây lớn tuyết phủ ở Sequoia. Công viên trang bị giày tuyết cho du khách trong chuyến đi bộ tham quan. Nếu có ý định thưởng ngoạn cảnh đẹp mùa đông ở khu rừng, bạn cần giữ ấm, an toàn cho mình với ủng chống nước, găng tay, mũ, kính râm, kem chống nắng, nước và đồ ăn nhẹ. Ảnh: Perrasrescott, hoopsiedani, rodneygee_photography.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 14 inbluejayway.jpg
Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 15 ohsusiieq.jpg

Nhiều du khách tìm đến Sequoia National Park vào đầu tháng 12 để tham gia trượt tuyết, cắm trại, thực hiện chuyến đi bộ đường dài xuyên rừng cây. Có nhiều khu cắm trại nằm ở khu vực chân đồi mở cửa vào mùa đông phục vụ du khách. Mỗi khu cắm trại đều có phòng vệ sinh, bàn ăn ngoài trời, tủ đựng thức ăn và lửa sưởi ấm. Ảnh: Inbluejayway, ohsusiieq.

Tuyet phu trang rung cay dai thu cao nhat nuoc My hinh anh 16 hartandcol.jpg

Sequoia National Park cũng nổi tiếng vì xuất hiện đường hầm xuyên cây độc đáo. Một cây sequoia lớn bật gốc năm 1937 được cắt khoảng lớn ở giữa vừa đủ để chiếc xe đi qua. Mỗi thời điểm, đường hầm giữa cánh rừng mang một vẻ đẹp khác nhau. Tuy nhiên, mùa thu và đông là lúc điểm du lịch này cuốn hút nhất. Du khách tới đây để chụp ảnh, sống ảo giữa khung cảnh tuyết trắng lãng mạn. Ảnh: Hartandcol, scenicdays.

Tuyết trắng bao phủ thủ đô Bắc Kinh

Thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) chìm trong màn tuyết trắng xóa từ tối 15/12. Chính quyền cập nhật các tuyến đường giao thông có nguy cơ gián đoạn vì phủ tuyết.
Câu chuyện đằng sau 7 điểm ma ám nổi tiếng nước Mỹ

Câu chuyện đằng sau 7 điểm ma ám nổi tiếng nước Mỹ

Từ những pháo đài ma đến các vụ án chết chóc khủng khiếp, loạt địa điểm trên nước Mỹ ẩn giấu nhiều câu chuyện ám ảnh lưu truyền.

Theo Zing