Đây là cuộc gặp gỡ và kí kết hợp tác văn hóa và du lịch của 2 thành phố Seoul và TP.HCM.

Lễ kí kết hiệp ước thành phố hữu nghị được bắt đầu từ tháng 10/2016, kể từ đó đến nay, mối quan hệ giữa hai thành phố càng trở nên sâu sắc và gắn kết bằng nhiều hoạt động trao đổi văn hóa và giao thương kinh tế.

{keywords}
Ông Park Jin Young, Cục trưởng cơ quan quy hoạch truyền thông nhân dân TP Seoul (Hàn Quốc) và Yan My, NTK Văn Thành Công

Á hậu Yan My và NTK Văn Thành Công là những khách mời danh dự cho buổi lễ này. Cả hai đã chuẩn bị rất chỉn chu cho sự kiện, bởi đây cũng là cơ hội và công việc có liên quan tới giới văn nghệ sĩ tại TP.HCM.

Ông Park Jin Young, Cục trưởng cơ quan quy hoạch truyền thông nhân dân TP Seoul (Hàn Quốc) cho biết, trọng tâm các hoạt động là tìm kiếm các cơ hội hợp tác giữa 2 thành phố trong xây dựng và phát triển đô thị.

{keywords}
Ngọc Duyên sau thời gian dài mới xuất hiện tại sự kiện.

Ông cho biết, có rất nhiều các hoạt động mà chúng tôi tham gia, song có 2 sự kiện lớn đáng chú ý, đó là “Ngày hội giới thiệu mỹ phẩm và nghệ thuật trang điểm Hàn Quốc” và đêm giao lưu nghệ thuật “Những sắc màu Seoul tại thành phố Hồ Chí Minh”. Đây là hai điểm nhấn quan trọng với sự tham gia của những nghệ sĩ nổi tiếng của 2 nước.

{keywords}
 

 

Bạn gái Văn Toàn gợi cảm với bikini

Bạn gái Văn Toàn gợi cảm với bikini

Ngày càng sexy và táo bạo đến mức fan khó nhận ra chính là bạn gái cầu thủ Văn Toàn.

 

Minh Hoàng