Chuẩn bị cho mùa Xuân, mùa Tết năm nay, công ty Cổ phần Dược phẩm (CPDP) Nam Hà đã đầu tư kỹ lưỡng để thiết kế và công bố phát hành bộ lịch năm mới Mậu Tuất 2018 với chủ đề Đạo và Tâm.

Bộ lịch được lấy cảm hứng về thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu có chủ đề “Giá thánh” từ các bức tranh sơn mài của họa sĩ Trần Tuấn Long.

{keywords}

{keywords}

Ông Dương Thanh Bình – Chủ tịch HĐQT trong buổi lễ ra mắt bộ lịch

Mỗi hình ảnh thể hiện đã mô tả trọn vẹn thần sắc, phong thái của các thanh đồng khi nhập giá, với những bộ trang phục đặc biệt. Công chúng khi xem dễ dàng nhận ra không gian của thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu, cũng như nhìn thấy được một thế giới tâm linh đa sắc của người Việt…

Cách đây một năm, di sản thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt đã chính thức được UNESCO ghi danh tại Danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Đây là một tín ngưỡng dân gian thuần Việt, có lịch sử lâu đời. Tín ngưỡng thờ Mẫu ra đời từ trong cuộc sống đấu tranh với thiên nhiên khắc nghiệt, cường quyền đè nén và nạn ngoại xâm tàn bạo, có một mối gắn bó rất tự nhiên với người dân lao động.

Trong quá trình phát triển, thực hành Tín ngưỡng thờ Mẫu Tam phủ của người Việt có những biến chuyển thích ứng với sự thay đổi của xã hội. Tuy nhiên, dù ở giai đoạn nào, tín ngưỡng này vẫn luôn hướng đến cuộc sống thực tại của con người với ước vọng về sức khỏe, tài lộc, may mắn - những ước muốn vĩnh hằng của con người.

{keywords}

{keywords}

Bộ lịch Đạo và Tâm

Ra mắt bộ lịch Đạo và Tâm, công ty CPDP Nam Hà mong muốn gửi tới thông điệp cầu chúc sức khỏe, bình an, may mắn và hạnh phúc tới với mọi gia đình.

Bộ lịch cũng thể hiện sự coi trọng các giá trị văn hóa truyền thống, tâm linh; tinh thần dân tộc và sự hướng thiện mà công ty luôn đề cao trong con đường phát triển.

Công ty CPDP Nam Hà thành lập từ năm 1960. Với phương chấm kết hợp giữa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại cho đến nay công ty đã sản xuất được trên 200 sản phẩm thuốc tân dược và đông dược được phép lưu hành trên toàn quốc với nhiều dạng bào chế.

Các sản phẩm của NamHa Pharma đang từng bước chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước, nhiều sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sang một số nước như Pháp, Nga, Myanmar, Papua New Guinea…

Công ty phấn đấu đến năm 2025 sẽ đứng trong Top 3 ngành Dược Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận và vốn hóa thị trường.

Minh Tâm