Cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Bình Định

{keywords}
 Toàn cảnh Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn nhìn từ trên cao

Ngày 15/01/2021, lễ khai trương Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn diễn ra với khách mời đặc biệt Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Chia sẻ tại sự kiện, hoa hậu Lương Thùy Linh bày tỏ sự hào hứng khi khám phá vẻ đẹp ở Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn và quyết định dành trọn kỳ nghỉ của mình để thư giãn, trải nghiệm nơi đây.

Nàng hậu cho biết: “Là một người con Việt Nam, Linh đặc biệt quan tâm đến quảng bá hình ảnh tươi đẹp của đất nước, chú trọng công tác bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống và bản sắc của địa phương. Và Linh cảm nhận được điều đó khi bước chân vào khách sạn Fleur De Lys Quy Nhơn; vì thiết kế không gian sang trọng, tinh tế nhưng đan cài hài hòa những nét đẹp của đời sống địa phương Bình Định. Chỉ cần ngồi xuống check-in bất cứ nơi nào trong khách sạn, hẳn các bạn sẽ có những bức ảnh rất đặc biệt, một hình ảnh con người Việt Nam mới”.

{keywords}
 Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn có tông màu chủ đạo được lấy cảm hứng từ sắc xanh trong mát của vùng biển Quy Nhơn xinh đẹp

Đại diện Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn cho biết, tên khách sạn là biểu tượng hoa ly quý phái, ẩn chứa những phẩm chất của hoàng gia châu Âu; qua đó sẽ mang đến những giá trị tinh tế cho khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng của từng vị khách đến với Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn.

Lấy nguồn cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên Bình Định và nét đẹp văn hóa địa phương, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn mang những giá trị đó vào trong thiết kế của mình, với phần lớn nguyên liệu được chọn lọc tỉ mỉ từ đá Bình Ðịnh đến các sản phẩm trang trí địa phương.

Đại diện Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn chia sẻ, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn còn quan tâm phát triển bền vững, nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường, tăng cường các hoạt động xã hội. Ngoài việc tận dụng năng lượng tự nhiên, nguyên vật liệu tại địa phương, nỗ lực hạn chế khí thải và vật dụng sử dụng một lần; Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn còn trích một phần doanh thu trong: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, chung tay xây dựng các công trình phúc lợi, cung cấp nhu yếu phẩm cho trẻ em vùng sâu, và tạo cơ hội việc làm cho hơn 200 lao động địa phương.

{keywords}
Hoa hậu Lương Thùy Linh lộng lẫy trong không gian sang trọng, nên thơ của Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

100% phòng có view hướng biển

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn nằm trên con đường ven biển Nguyễn Huệ, gần nhiều điểm đến nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương, Cù Lao Xanh, Hòn Khô, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi, đồi Thi Nhân, dốc Mộng Cầm, đồi cát Phương Mai, cầu Thị Nại… Với vị trí đắc địa, trung tâm, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn là điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách.

Đặc biệt, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú đa dạng của khách hàng và vẫn chú trọng nâng niu từng trải nghiệm, toàn bộ 250 phòng tại Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn đều có tầm nhìn panorama hướng biển.

Đại diện Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn cho biết, diện tích phòng từ 34m2 - 260m2, chia làm nhiều loại phòng khác nhau: phòng Deluxe hướng biển; phòng Executive Deluxe hướng biển; phòng Panorama Deluxe hướng biển; phòng Executive Suite hướng biển; phòng Presidential Suite hướng biển.

{keywords}
 Không gian sang trọng và ấm cúng của nhà hàng La Maison nằm bên trong Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn, với view nhìn ra hồ bơi yên bình, cùng đầu bếp 4 sao

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn còn đưa du khách đến với “thiên đường” trải nghiệm với dịch vụ tận tâm, đạ dạng tiện ích và đội ngũ nhân viên nhiệt thành.

Nằm trong khuôn viên khách sạn, Petit Jardin Café là không gian xanh ngoài trời thoáng đãng, lộng gió biển để các du khách trò chuyện, cùng ngắm hoàng hôn trên biển mộng mơ. Bên cạnh đó, các du khách được trải nghiệm ẩm thực Á Đông tại nhà hàng Hoa FengHuang, hoặc tận hưởng các nguyên liệu tươi ngon của vùng biển nhiệt đới Quy Nhơn trong các món ăn Á - Âu tại nhà hàng La Maison.

{keywords}
 Thư thái với dịch vụ massage chuyên sâu được thực hiện bởi những bàn tay lành nghề

Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn cũng mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng với khu vực Health Club gồm: spa La Pensée trị liệu, hồ bơi và khu vực fitness.

Hạ Thiên