Tết hạnh phúc là Tết sum vầy

Khởi động từ ngày 1/1/2021, “Tết sum vầy” là chuỗi các hoạt động thiện nguyện mà FPT Shop đồng hành cùng các đơn vị truyền thông thực hiện, gồm có: tặng vé xe miễn phí cho 2.000 sinh viên nghèo miền Trung; tổ chức Tết cho con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ cho các tổ chức thiện nguyện tại mái ấm, trại trẻ mồ côi, trường học vùng cao, viện dưỡng lão…

Theo đại diện FPT Shop, với mỗi một sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng được bán ra trong dịp Xuân 2021, FPT Shop sẽ trích 15.000 đồng từ lợi nhuận bán hàng để góp vào chuỗi hoạt động thiện nguyện mùa Tết Tân Sửu 2021.

Không chỉ có sự đồng hành của khách hàng, FPT Shop còn nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu Samsung, OPPO, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus, Dell, HP, Acer, Lenovo, MSI, Masstel để có thể làm nên một chương trình Tết ý nghĩa. FPT Shop cho biết, doanh nghiệp mong rằng sự chung tay này sẽ mang một mùa Tết sum vầy thật đầm ấm và an vui đến mọi nhà.

Ông Ngô Quốc Bảo - Giám đốc Trung tâm Phát triển kinh doanh và thương mại điện tử FPT Shop cho biết, 2020 là năm có nhiều biến động do dịch Covid-19 và những đợt bão lũ tại miền Trung. Là chuỗi bán lẻ có độ phủ rộng khắp 63 tỉnh thành, FPT Shop cũng không nằm ngoài những khó khăn này. 

“Mọi năm, FPT Shop luôn có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng, điểm đặc biệt là năm nay dù khó khăn hơn cả, song FPT Shop quyết định dành ra số tiền đóng góp bằng hình thức trích 15.000 đồng trên lợi nhuận mỗi máy bán ra để chung tay vì cộng đồng…”, ông Ngô Quốc Bảo chia sẻ.

{keywords}
FPT Shop chung tay cùng các đoàn thể xã hội mang “Tết sum vầy” đến những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước

Hỗ trợ 2.000 sinh viên nghèo miền Trung về nhà đón Tết

Năm nay, FPT Shop đồng hành cùng Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM và một số cơ quan khác, thực hiện chương trình “Chuyến xe Tết sum vầy”, tặng 2.000 vé xe miễn phí cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết với gia đình.

Theo BTC, các chuyến xe sẽ xuất phát từ TP.HCM chở 2.000 sinh viên về các tỉnh trải dài từ Ninh Thuận - Thanh Hóa. Đoàn xe chất lượng cao 45 chỗ, từng sinh viên đều được bảo hiểm đầy đủ suốt chặng hành trình.

Để có được những tấm vé miễn phí về quê ăn Tết từ chương trinh, các sinh viên có thể liên lạc với Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM hoặc đăng ký trực tuyến trên trang website của chương trình tetsumvay.thanhnien.vn. Dự kiến, xe sẽ lăn bánh vào ngày 2/2/2021 tại Nhà văn hóa Thanh Niên.

Đặc biệt, trên website của chương trình còn có cuộc thi ảnh “Tết này sum vầy” với nhiều giải thưởng từ FPT Shop. BTC mong muốn, thông qua cuộc thi này sẽ có được những tấm ảnh đẹp, ý nghĩa về Tết cổ truyền và tạo được sân chơi kết nối các bạn trẻ trong dịp Tết Nguyên Đán. Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 15/1 - 20/2/2021 và dự kiến trao giải trước ngày 28/2/2021.

Mang Tết đến cho con em công nhân hoàn cảnh khó khăn

Thấu hiểu sự vất vả của những người công nhân vệ sinh môi trường lại phải làm việc xuyên Tết, FPT Shop cùng đơn vị hợp tác đã tổ chức một buổi tiệc Tất niên ấm cúng cho 100 học sinh là con em của những công nhân vệ sinh môi trường có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.

Buổi tiệc vui cũng là lời cảm ơn chân thành, một sự tri ân dành cho những người công nhân vệ sinh. Bên cạnh nhiều hoạt động thú vị, FPT Shop cùng các thương hiệu Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Vsmart, Realme, Nokia, Asus sẽ trao những phần quà Tết cho 200 học sinh và phụ huynh tham gia. Dự kiến, buổi tiệc tất niên diễn ra vào ngày 23/1/2021.

Không dừng lại ở đó, FPT Shop còn phối hợp tổ chức diễn đàn “Tết xưa Tết nay”, một sân chơi ngày Tết dành cho độc giả ở khắp mọi nơi.

Nói về ý tưởng tổ chức diễn đàn này, đại diện BTC cho biết: “Với một năm 2020 đầy biến động vì dịch Covid-19, câu chuyện đoàn tụ lại trở nên khó khăn hơn đối với những người con tha phương, bởi những nỗi âu lo về vấn đề kinh tế, dịch bệnh... Thấu hiểu điều đó, diễn đàn “Tết xưa Tết nay” đã ra đời để những người con xa xứ có một nơi để trải lòng”.

Song song với những hoạt động trên, FPT Shop cũng sẽ trích ra một phần ngân sách đóng góp cho Quỹ Hi vọng để tài trợ cho các mái ấm, trại trẻ mồ côi, trường học vùng cao, viện dưỡng lão… trên khắp cả nước.

Bên cạnh những chương trình thiện nguyện, từ nay đến ngày 16/2/2021, FPT Shop cũng tặng tất cả khách hàng nhiều ưu đãi thiết thực thông qua chương trình “Lì xì tiền tỷ - Tân Sửu như ý”. Theo đó, mua sắm tại hệ thống dịp này, khách hàng sẽ được lì xì từ 500.000 - 10.000.000 đồng, được trả góp 0% lãi suất và nhận thêm nhiều quà tặng thiết thực, với tổng giá trị chương trình lên đến 21 tỷ đồng.

{keywords}
 Sự ủng hộ của khách hàng sẽ giúp cho chiến dịch “Tết Sum Vầy” của FPT Shop lan tỏa mạnh mẽ trên khắp cả nước

 

Khách hàng có thể xem chi tiết các ưu đãi tại: https://fptshop.com.vn/

Ngọc Minh