Tại đất nước Nhật Bản, không quá khó để tìm thấy gạo Japonica trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Hầu hết các món ăn truyền thống như: Sushi, Tamago, Kake gohan, Kamameshi…  đều dùng gạo Japonica làm nguyên liệu chính.

{keywords}
 

Ở Việt Nam thì Japonica hay còn gọi quen thuộc là gạo Nhật đã có trên thị trường khá lâu và được nhiều bà nội trợ biết đến. Tuy nhiên gạo Nhật giàu Gaba thì đang gây chú ý hơn cả. Theo đại diện nhà sản xuất thương hiệu gạo Hạt Ngọc Trời, Gaba là một dưỡng chất tốt cho cơ thể, có tác dụng giúp giảm đường, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu.

{keywords}
 

Gaba Japonica của thương hiệu Hạt Ngọc Trời được nghiên cứu và phát triển trên vùng nguyên liệu kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn SRP của quốc tế. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại Gaba Japonica vừa giữ được dưỡng chất bên trong của gạo, đồng thời kích hoạt được hoạt chất Gaba từ trong hạt gạo.

Nhà sản xuất Hạt Ngọc Trời cho biết, Gaba Japonica có hàm lượng Gaba cao gấp 10 lần so với gạo thông thường. Sản phẩm còn đảm bảo tính an toàn khi cam kết không đấu trộn, không xát trắng, không có dư lượng kiềm hay hóa chất độc hại trong gạo, đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

 

Gapa Japonica là gạo thuộc dòng dinh dưỡng cung cấp thêm dưỡng chất Gaba. Đây là dòng gạo Nhật hàng đầu có bổ sung Gaba dành cho bữa cơm gia đình Việt với tiêu chí “Cơm ngon an toàn cho sức khỏe”.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

Gạo Hạt Ngọc Trời của Tập đoàn Lộc Trời là thương hiệu được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua, với các danh hiệu như: Top 3 gạo ngon thế giới, Sản phẩm vàng vì sức khỏe vàng cộng đồng, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Sản phẩm Hạt Ngọc Trời có mặt trong hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện ích, mua sắm trực tuyến Tiki, giúp khách hàng có thể mua sắm nhanh chóng tiện lợi nhưng vẫn có sản phẩm chất lượng.

Lệ Thanh