“Cho dù đàn ông không thích thú gì chuyện vợ mình mất trinh nhưng chắc chắn sẽ chấp nhận được nếu điều đó xảy ra ở gái đẹp. Còn gái xấu đã là một thảm họa rồi. Gái xấu còn mất trinh thì coi như vứt đi!”.

“Phàm là đàn ông, 100 thằng thì có 101 thằng thích gái đẹp!” - anh T. (muốn giấu tên, quận 9, TP HCM) đã khẳng định như một chân lí.

Anh hùng hồn nói tiếp: “Gái đẹp - nói như vị đạo diễn có tiếng nào đó, thì quyền của gái đẹp là vô biên. Đó là một sự thật hiển nhiên không ai có thể chối cãi được. Này nhé, đi đường vi phạm luật giao thông chẳng may bị mấy chú cảnh sát tuýt còi, nếu mà xinh xắn thì vận dụng thêm miệng lưỡi để xin xỏ là có khi được tha cũng nên. Gái xấu á, đừng có mơ, có xin gãy lưỡi cũng cứ đúng quy định mà làm.

Gái đẹp lỡ tông xe vào chàng nào đó, cho dù các chàng đau thấu xương nhưng khi nàng bày ra bộ mặt đẹp để xin lỗi rối rít thì có mấy ai là không mềm lòng mà qua. Gái xấu thì nhìn đã chán rồi, nhẹ thì mắng cho 1 trận để xả cơn tức vì bị đau đã, nặng thì bắt bồi thường ngay. Đấy là khi trực tiếp gây ra lỗi lầm đấy mà còn được ưu ái như thế. Huống chi là không gây ra lỗi gì thì đi đến đâu cũng sẽ được chào đón và ưu tiên tạo điều kiện hơn nhiều”.

{keywords}

“Phàm là đàn ông, 100 thằng thì có 101 thằng thích gái đẹp!” (Ảnh minh họa)

Theo anh bày tỏ, ngoài xã hội là như thế , còn trong tình yêu, gái đẹp cũng luôn được săn đón và cung phụng hơn gái xấu rất nhiều: “Đấy là điều quá dễ hiểu. Con trai yêu bằng mắt mà. Cái đập vào mắt đầu tiên là ngoại hình mà không bắt mắt thì còn có ai có hứng thú tìm hiểu những vẻ đẹp tâm hồn chôn sâu kín bên trong nữa không. Các nàng gái xấu là chúa hay ngụy biện như thế. Mà chắc gì các nàng ấy đã có được tâm hồn đẹp chứ?

Gái đẹp khi yêu có quyền đòi hỏi, mè nheo hơn các cô gái xấu gấp nhiều lần. Và đàn ông cũng coi đó là điều đương nhiên. Gái đẹp là gái có quyền mà! Gái đã xấu rồi còn kiêu với đòi hỏi lắm thì ‘đá’ không thương tiếc. Ai đã nói rằng phụ nữa xấu thì không có quà nhỉ, quá đúng luôn!”.

Sau đó, anh còn bật mí một quyền đặc biệt nữa mà gái đẹp có thể được có trong tình yêu: “Gái đẹp là gái có quyền … mất trinh!” - anh T. chắc như đinh đóng cột nói.

“Bây giờ so sánh như này cho dễ hiểu nhé. Cho đàn ông chọn giữa một cô xinh đẹp, duyên dáng nhưng mất trinh với một cô thường thường bậc trung kiểu đại trà nhưng còn trinh thì đàn ông chọn ai? Xin thưa là đến 99% chọn cô thứ nhất. Còn 1% còn lại có lẽ là thuộc đối tượng cuồng trinh tiết” - anh minh họa thêm cho quan điểm của mình.

Anh khẳng định: “Cho dù đàn ông không thích thú gì chuyện mất trinh nhưng chắc chắn sẽ chấp nhận được nếu điều đó xảy ra ở gái đẹp. Dù sao nàng có sắc đẹp bù lại rồi – đó là một lợi thế ít người có được lắm! Còn gái xấu đã là một thảm họa rồi. Gái xấu còn mất trinh thì coi như vứt đi!

Các chị em cứ động viên khéo nhau rằng: không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Nhưng xin thưa là đã xấu rồi thì có cố đến mấy cũng khó mà đẹp lên được mấy phần. Thử hỏi đùi to chân ngắn thì mặc cái gì cho đẹp? Mặt vêu vao thì có đắp cả tạ phấn với kem che khuyết điểm lên cũng chẳng thể khá khẩm hơn tí nào đâu. Đi phẫu thuật thẩm mĩ thì là vẻ đẹp nhân tạo mà đầy nguy cơ về sau…”.

Điềm tĩnh hơn anh T. trong khi bày tỏ quan điểm của mình, nhưng anh H. (Hoàng Mai, Hà Nội) chung quy lại cũng có cùng suy nghĩ như anh T. : gái đẹp được quyền mất trinh!

{keywords}

“Cho dù đàn ông không thích thú gì chuyện mất trinh nhưng chắc chắn sẽ chấp nhận được nếu điều đó xảy ra ở gái đẹp. Dù sao nàng có sắc đẹp bù lại rồi" (Ảnh minh họa)

“Chọn vợ dĩ nhiên ai cũng thích một cô gái ngoan ngoãn còn “zin”, vừa xinh đẹp lại biết chiều chồng trên giường nữa. Nhưng vấn đề là hiếm có ai hội tụ đầy đủ tất cả các điều kiện đó. Lúc đấy việc chọn hay bỏ qua một vài tiêu chuẩn là điều bình thường. Khi ấy, đối với gái đẹp, người ta thường có thể bỏ qua cho cô ấy vấn đề ‘còn’ hay ‘mất’. Dường như họ được trao cho cái quyền… mất trinh.

Thì rõ ràng còn gì! Cô ấy đẹp, cho dù có mất zin thì vẫn còn có vẻ đẹp kéo lại. Chứ kém sắc mà mất trinh nữa thì thật khó người đàn ông nào chấp nhận được. Gái xấu với nhan sắc ở mức phổ thông trung bình thì nói thực, nếu muốn có thể vơ được cả đống. Cho nên đã xấu rồi thì phải nên còn zin mới may có cơ được coi trọng!” - anh chậm rãi nói.

Anh H. còn lấy một ví dụ đơn cử rất sinh động: “Khi mua xe máy, để chọn giữa một chiếc xe SH nhập khẩu đã qua sử dụng với một chiếc Wave Tầu mới tinh chưa bóc tem, bạn sẽ chọn cái nào? Có ai thần kinh có vấn đề mới đi chọn chiếc Wave Tầu chỉ vì nó còn mới chưa bị qua tay ai! À, nếu không đủ trình và khả năng tậu em SH kia thì chắc là đành phải ngậm ngùi xài tạm vậy.

Đấy nhé, Wave Tầu mới láng cóng mà còn chẳng mấy người muốn mua, vậy thử hỏi nó đã bị xài cũ rồi thì còn ai muốn rước về nhà mà xài lại? Ừ thì có nhưng chỉ khi người ta nghèo kiết xác, không thể sắm được em nào hơn thế thì đành cố gắng dùng tạm qua ngày vậy. Để rồi ra đường nhìn các mẫu xe đủ loại mà thèm nhỏ dãi!”.

Anh còn chia sẻ một kinh nghiệm mà mình đã đúc rút ra: “Gái đẹp hấp dẫn ở vẻ đẹp ngoại hình là một nhẽ rồi. Nhưng ở họ còn có sự tự tin, duyên dáng và biết cách yêu sách ở đàn ông một cách ngọt ngào mà các cô gái xấu không thể nào có được. Đàn ông đôi khi chết là chết ở những điều ấy đấy.

Nói nhỏ nha, gái đẹp thường là những cô nàng rất giỏi khi ‘trên giường’. Họ yêu bản thân họ, muốn tận hưởng hết mình và cũng biết cách chiều chuộng đàn ông để cả 2 người đều được hạnh phúc. Đó mới là điều đàn ông mê mệt không dứt ra được, chứ nếu chỉ có cái mặt đẹp mà như con búp bê nhựa thì cũng không ai thích đâu!”.

(Theo Trí Thức Trẻ)