Tại Hà Nội, Capital House phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức trao 2.000 suất quà tại 4 địa điểm, gồm: Phường Đông Ngạc - quận Bắc Từ Liêm, phường Mễ Trì - quận Nam Từ Liêm, phường Xuân La - quận Tây Hồ và phường Phúc Lợi - quận Long Biên. Mỗi suất quà gồm có gạo, dầu ăn và lạc.  

{keywords}
Capital House trao 2.000 suất quà giúp người dân khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Hà Nội

Tại tỉnh Đắk Lắk, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển đô thị Đắk Lắk - thành viên của Tập đoàn Capital House - chủ đầu tư dự án khu đô thị EcoCity Premia Buôn Ma Thuột cũng tổ chức trao gần 2.000 suất quà tại 3 địa điểm: dự án EcoCity Premia - phường Tân An (ngày 5/5), huyện Krông Bông (ngày 7/5) và huyện Krông Búk (ngày 8/5). Mỗi suất quà bao gồm gạo, dầu ăn, nước mắm và đường.

{keywords}
 Capital House trao gần 2.000 suất quà giúp người dân khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Đắk Lắk

Tại Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), từ ngày 05-08/5, Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình - thành viên của Tập đoàn Capital House - chủ đầu tư dự án chung cư EcoLife Riverside cũng tổ chức trao 2.000 suất quà tại địa điểm dự án ở khu đất C1, khu dân cư Đông đường Điện Biên Phủ. Mỗi suất quà gồm gạo, dầu ăn và nhu yếu phẩm.   

{keywords}
Capital House trao 2.000 suất quà giúp người dân khó khăn do đại dịch Covid-19 tại Quy Nhơn (Bình Định)

Trước đó, vào cuối tháng 3, với mục đích chung tay và đồng hành với cư dân phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Capital House cũng đã phối hợp với Công ty CP Quản lý tòa nhà ECH trao tặng 12.000 khẩu trang cho cư dân tại các chung cư do Capital House đầu tư xây dựng tại Hà Nội, gồm: EcoHome 1, EcoHome 2, EcoLife Tây Hồ, EcoLife Capitol và EcoHome Phúc Lợi. Capital House đã lựa chọn khẩu trang vải kháng khuẩn có thể giặt và tái sử dụng tới 30 lần để giảm áp lực thiếu khẩu trang y tế, tăng cường hiệu quả kinh tế và hiệu quả sử dụng, đồng thời giúp bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, tại toàn bộ các chung cư của Capital House, Tập đoàn cũng thực hiện các biện pháp phòng chống và lây nhiễm dịch bệnh một cách nghiêm túc, như tuyên truyền qua hệ thống phát thanh nội bộ, áp phích quảng cáo, bố trí nước rửa tay, xịt khuẩn, khử trùng tại các khu vực công cộng như thang máy sảnh chờ…

Song song với các hoạt động phòng chống dịch bệnh tại các chung cư, Capital House cũng triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác khi đến liên hệ công việc. Văn phòng thường xuyên được khử trùng, phát khẩu trang cho khách hàng và đối tác, 100% cán bộ nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc ở văn phòng, tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về giãn cách xã hội…

Với tôn chỉ hành động “Kiến tạo cuộc sống Xanh” cho cộng đồng, trong nhiều năm qua, Tập đoàn Capital House luôn xác định gắn liền mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, xây dựng và lan tỏa văn hóa sống xanh văn minh nhằm mang lại các giá trị xanh bền vững cho cộng đồng.  

Chương trình “Một hạt gạo sẻ chia, triệu bữa cơm yêu thương” thêm một lần nữa thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng, đồng thời cũng khẳng định văn hoá sống xanh và giàu tính nhân văn của Capital House, hướng đến đích cuối cùng là mang lại cuộc sống xanh an lành và hạnh phúc cho nhiều người.   

Lệ Thanh