Hải Phòng là đầu mối giao thông của vùng duyên hải và khu vực phía Bắc; là trung tâm công nghiệp lớn với gần 500.000 lao động và gần 5.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc trong và ngoài các khu, cụm công nghiệp, khu kinh tế. Theo thống kê, số người tại thành phố đủ điều kiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 khoảng trên 1,55 triệu người; do đó, số kinh phí mua vắc xin là rất lớn.

Hưởng ứng cuộc vận động, kêu gọi ủng hộ Quỹ Hỗ trợ mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19 của Thành ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB MTTQ VN) TP. Hải Phòng, Tập đoàn Geleximco đã ủng hộ Quỹ số tiền 10 tỷ đồng.

{keywords}
Tập đoàn Geleximco trao tặng số tiền 10 tỷ đồng cho Quỹ Hỗ trợ mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19 của Thành ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ VN TP. Hải Phòng

Tại Hội nghị tiếp xúc doanh nghiệp vận động quyên góp kinh phí ủng hộ Quỹ Hỗ trợ mua vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Hải Phòng, Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng đã cảm ơn và tri ân những nghĩa cử cao đẹp các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...

{keywords}
Tập đoàn Geleximco trao tặng số tiền 7 tỷ đồng cho UB MTTQ VN TP.Hà Nội

Trước đó, Tập đoàn Geleximco cũng đã trao tặng số tiền 7 tỷ đồng cho UB MTTQ VN TP.Hà Nội nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố; trao tặng 1 tỷ đồng cho UB MTTQ VN tỉnh Long An nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương.

{keywords}
Tập đoàn Geleximco trao tặng vật tư, sinh phẩm xét nghiệm cho ngành Y tế tỉnh Thái Bình

Ngoài ra, Tập đoàn Geleximco còn trao tặng vật tư, sinh phẩm xét nghiệm trị giá 3 tỷ đồng cho ngành Y tế tỉnh Thái Bình, giúp cho công tác xét nghiệm, phát hiện người nhiễm Covid-19 trên địa bàn tỉnh được thực hiện kịp thời, giúp kiểm soát tốt nguồn lây.

{keywords}
Tập đoàn Geleximco trao tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Cùng với đó, Geleximco cũng trao tặng xe ô tô cứu thương trị giá 1,6 tỷ đồng cho Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền mà Geleximco và các đơn vị thành viên đã đóng góp, ủng hộ cho các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19 cũng như hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch của ngành Y tế đối với riêng đợt dịch Covid-19 từ cuối tháng 4 trở lại đây là 22,6 tỷ đồng.

Ngọc Minh