Isha Ambani

{keywords}
Isha Ambani (SN 1991) là con gái của Mukesh Ambani, tài phiệt dầu mỏ và viễn thông. Vị tỷ phú được Forbes công nhận là người giàu nhất châu Á năm 2018. Bản thân Isha Ambani cũng được Forbes xếp vào danh sách "12 phụ nữ châu Á của tương lai" vào năm 2015. Cô từng học tâm lý học nhưng theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

 

{keywords}
Hôn lễ của Isha Ambani ngập tràn hoa và có sự xuất hiện của các ngôi sao, chính khách nổi tiếng như: Ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton, nữ ca sĩ Beyonce, Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra và chồng Nick Jonas… . Đám cưới kéo dài một tuàn với kinh phí lên đến 100 triệu USD.

 

{keywords}
Ông Ambani đã thuê 100 chuyến bay để chở các khách mời VIP đến thành phố Udaipur dự tiệc. 

 

{keywords}
Lâu đài ở thành phố Udaipur (Ấn Độ), nơi tổ chức đám cưới của Isha Ambani.

.

Dam cuoi ton hang trieu USD An Do anh 2

Anand Piramal, chồng của Isha, là người sáng lập Piramal Realty, một trong những công ty bất động sản lớn nhất Ấn Độ. 

Vanisha Mittal

Dam cuoi ton hang trieu USD An Do anh 5

Vanisha Mittal (SN 1980) là con gái của tỷ phú ngành thép Lakshmi Mittal. Năm 2004, Vanisha kết hôn cùng Amit Bhatia, Giám đốc Ngân hàng Credit Suisee. 

 

{keywords}
 Khoản chi phí cho đám cưới này lên đến 60 triệu đô la Mỹ (gần 1.300 tỷ Việt Nam). Mỗi khách mời khi tham dự nhận được những túi trang sức đắt tiền. 

 

{keywords}
Đám cưới của hai người được tổ chức trong cung điện cổ kính Versailles tại Paris (Pháp) và kéo dài 5 ngày. Các bữa ăn tối trong sự kiện được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp hàng đầu Ấn Độ.

Brahmani Reddy

{keywords}
Đám cưới của Brahmani Reddy vào năm 2016 có kinh phí 74 triệu USD. Lễ cưới này gấp ba lần chi phí đám cưới của Hoàng tử Anh Willam với Công nương Kate năm 2011.

 

{keywords}
Cô là con gái của doanh nhân kiêm chính trị gia G Janardhana Reddy. Đám cưới của Brahmani Reddy được tổ chức tại cung điện Bangalore (miền Nam Ấn Độ).

 

{keywords}
Trong lễ cưới, cô mặc bộ trang phục trị giá 2,5 triệu USD và đeo bộ trang sức 13 triệu USD. Đám cưới có 50.000 khách mời tham dư, huy động 3.000 bảo vệ và 300 cảnh sát bảo vệ an ninh.

 

{keywords}
Khung cảnh dát vàng trước lễ cưới của Brahmani Reddy.

Đám cưới đặc biệt của vợ chồng Hà Nội sau 50 năm chung sống

Đám cưới đặc biệt của vợ chồng Hà Nội sau 50 năm chung sống

Ngày trẻ, đám cưới của vợ chồng ông Lĩnh tổ chức vội vã trong bối cảnh chiến tranh. 50 năm sau, ông dành tặng vợ một đám cưới đặc biệt.  

Thái Minh (nguồn: Daily Mail, Asiaone)