Trong phim, Mai tỏ ra là người hết lòng chiều chuộng người yêu, sẵn sàng lấy tiền của chủ nhà để lo cho những cuộc hẹn hò kéo dài từ sáng đến tối.

Xem video:

Tập 1 của sitcom Ai mới là bà chủ kể về những câu chuyện xảy ra tại gia đình Mỹ Linh - chủ nhà và Mai - ô sin (Puka đóng). Mỹ Linh là một cô chủ có tính keo kiệt, trong khi đó, Mai lại là cô bé mới lớn và ham chơi.

Trong phim, Mai tỏ ra là người hết lòng chiều chuộng người yêu, sẵn sàng lấy tiền của chủ nhà để lo cho những cuộc hẹn hò kéo dài từ sáng đến tối. Từ đây, những tình huống “dở khóc dở cười” đã xảy ra đầy bất ngờ và thú vị. Ngoài mối quan hệ Mai - Mỹ Linh, 2 nhân vật ô sin còn lại là bà Châu (diễn viên Kiều Linh) và Diễm (diễn viên Nam Thư) cũng đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống đáng xem trong thời gian tới.

{keywords}
Nhiều tình huống hài hước xảy ra trong tập 1. 

Được biết, sitcom "Ai mới là bà chủ" phát hành vào thứ Sáu hàng tuần. Đây là sitcom lấy đề tài về cuộc sống của các gia đình hiện đại, cụ thể là 3 gia đình sống cùng một khu phố, mỗi nhà đều có một người giúp việc và họ chơi thân với nhau.

Mỗi tập sitcom "Ai mới là bà chủ" có thời lượng khoảng 20 - 25 phút, kể một câu chuyện, một tình huống éo le xảy ra trong các gia đình. Những chủ đề “hot” của chị em phụ nữ đều được thể hiện một cách tinh tế, dưới lăng kính hài hước của sitcom "Ai mới là bà chủ", như chuyện ngoại tình, tình già, gái “ế”, thói đua đòi, chuyện ngồi lê đôi mách,…

Ngoài việc xây dựng tình huống thì cách xây dựng tính cách nhân vật chính là “xương sống” để làm nên những màn tung hứng của sitcom, với "Ai mới là bà chủ", phim đã quy tụ những diễn viên tài năng, hợp vai của hai tuyến nhân vật chính: ô sin và chủ nhà.

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Quyền Linh ấn tượng với cô gái có 'mười mấy mối tình nhỏ nhỏ'

Trong chương trình, Thanh Vy nói, cô đã trải qua một mối tình 3 năm và hơn một chục mối tình nhỏ lẻ khác. Chia sẻ này của Thanh Vy khiến MC Cát Tường và Quyền Linh bất ngờ.

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Vợ chồng son tập 202: Cặp đôi 'oan gia ngõ hẹp' và đêm tân hôn nhớ đời

Chị Linh kể, đêm tân hôn chị và chồng đã xảy ra 'cuộc đại chiến' vì tranh giành chiếc tủ quần áo. Vì chồng không cho để chung nên chị quẳng hết đồ của anh ra lấy chỗ để đồ của mình.

Ngủ ngáy, lười biếng chàng trai Vĩnh Long vẫn tán đổ cô nàng xinh đẹp

Ngủ ngáy, lười biếng chàng trai Vĩnh Long vẫn tán đổ cô nàng xinh đẹp

Chàng trai thề thốt: "Nếu anh và em đến được với nhau, anh hứa sẽ lo cho em cuộc sống "ô kê", tình cảm cũng "ô kê", nói chung cái gì cũng "ô kê" nhưng lại quay sang... nhìn Quyền Linh.

Thanh Hải