- Trốn vợ đi chơi game vào ngày cuối tuần, bất ngờ Hoàng nhận ly trà sữa từ vợ nhờ người mang tới quán internet khiến anh giật mình, tái mặt.

Hoàng là bác sỹ đang làm việc tại một bệnh viện tỉnh, công việc bận rộn nhưng cuối tuần anh thường tụ tập anh em chơi game để xả stress và thỏa mãn đam mê.

Cũng như thường lệ, cuối tuần lần này Hoàng cùng 2 bạn hẹn nhau ở quán game. Trước khi tan sở, anh đã nhắn vợ về muộn với lý do hôm nay phải một cuộc họp quan trọng.

Khi anh cùng 2 đồng nghiệp đang mê mẩn chơi game thì bất ngờ một shipper (người giao hàng) đưa tới 3 ly trà sữa tới. Anh ta hỏi: "Ở đây có ai tên Hoàng không?".

Hoàng và các bạn bất ngờ, nhìn nhau không hiểu chuyện gì khi shipper đưa tới đặt trên bàn 3 ly trà sữa.

Hoàng nói với người giao hàng: “Chắc cậu nhầm người chúng tôi không ai gọi trà sữa cả”. Lúc này, người kia hỏi: “Có phải số điện thoại anh đuôi 115 không?”. “Đúng là số điện thoại của tôi nhưng tôi không gọi”, anh Hoàng trả lời.

Vừa nói Hoàng vừa mang điện thoại ra kiểm tra cuộc gọi để thanh minh. Người giao hàng tiếp tục giải thích: “Có một chị bảo em mang tới cho anh”. Lúc này, 2 người bạn cười ha hả, cho rằng có cô nào cảm nắng quan tâm Hoàng.

“Ôi trời! Anh Hoàng sướng nhất rồi. Có vợ rồi mà còn có cô quan tâm thế này. Chúng em nể anh thật” - một người bạn nói.

{keywords}
Ảnh minh họa

Hoàng chỉ cười và không biết chuyện gì đang xảy ra. Người giao hàng tiếp tục khẳng định: “Thôi! Các anh cứ uống đi có người trả tiền rồi. Cốc của anh Hoàng có vị quất nhé”.

Bỗng Hoàng giật mình hỏi: “Thế cô gái đó là bà bầu phải không?”.

“Dạ. Đúng rồi anh” - Shipper trả lời.

Bỗng khuôn mặt Hoàng thẫn lại, anh than: “Thôi xong rồi các chú! Đó là vợ anh”. 2 bạn đi cùng Hoàng cười phá lên.

Vừa lúc đó, chuông điện thoại Hoàng réo lên, trên màn hình là số máy vợ. Hoàng nghe điện thoại, cô vợ nói nói nhỏ nhẹ: “Anh uống trà sữa đi nhé! Em chọn đúng vị anh thích đấy”.

Hoàng chỉ biết cười với vợ qua điện thoại. Sau đó, cả 3 tiếp tục chơi game. Khoảng 30 phút sau, chuông điện thoại Hoàng lại reo lên, lại là vợ anh gọi. Hoàng nghe máy, giọng người vợ lại nhỏ nhẹ: “Anh có về ăn cơm không hay để em ship lên?”.

Hoàng luống cuống bảo: “Anh về ngay bây giờ”. Ngay lập tức, Hoàng đứng dậy ra về. Còn 2 bạn Hoàng thì vô cùng ngưỡng mộ với cách “dạy” chồng của cô vợ.

Được biết, vợ Hoàng là du học sinh trở về từ Úc. Cả hai cưới nhau khoảng 1 năm và hiện tại cô vợ đang mang thai chờ ngày lâm bồn.

Chồng đi vắng, vợ đón tình cũ về với lý do không tưởng

Tôi choáng khi thấy tình cũ một thời của vợ trong bộ quần áo ngủ vội mặc chưa kịp cài khuy.

Mẹ chồng tái mặt nhìn loạt ảnh Facebook của con dâu

Sau khi đưa số ảnh cho mọi người xem, bà gào lên rồi khóc. Bà cho rằng tôi mất nết, trong lúc chồng ốm lại công khai ngoại tình.

Phát khóc vì kẻ 'phá bĩnh' đêm mặn nồng của vợ chồng son

Khi viết ra những dòng này, tôi đang bơi trong thảm cảnh hôn nhân. Tôi một ông chồng bất lực trước tình yêu của vợ mình với một đối tượng khác - một chú chó cảnh.

Con dâu 'vàng mười', biếu nhà chồng 500 nghìn sắm Tết

Tết nhất chẳng ai như con dâu tôi, hai vợ chồng thu nhập mỗi tháng 100 triệu đồng, đi nước ngoài nước trong như đi chợ, vậy mà năm nào, cô con dâu vàng mười cũng chỉ biếu hai vợ chồng tôi 500 nghìn…

Quỳnh Anh (Ghi theo lời kể anh Hoàng, Bệnh viện H)