Nghe cuộc trò chuyện của mẹ và dượng với hai MC, bé Gia An - con gái Xuân Vy, đã bật khóc. Cô bé cho biết, kể từ khi cha ruột qua đời, cô bé luôn muốn có một người ba và cảm thấy rất yêu ba Đình Tiến...

Video: Cặp đôi kể về mối lương duyên của mình

Video: Bé gái 5 tuổi Xuân Vy khiến trường quay xúc động

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 236 là cặp vợ chồng Nguyễn Đình Tiến (33 tuổi, kinh doanh tự do) và Phạm Xuân Vy (36 tuổi, giáo viên mầm non).

Điều đặc biệt ở cặp vợ chồng này là Đình Tiến bị khuyết tật. Anh kém vợ 3 tuổi. Cả hai đến với nhau khi Xuân Vy đã trải qua một đời chồng và có một cô con gái tên Gia An (hiện 5 tuổi). 

Kể về mối lương duyên của cả hai, Xuân Vy cho biết, cô sống cùng xóm trọ với Đình Tiến. Tuy nhiên, cô không hề có ấn tượng tốt với Đình Tiến cho đến khi cô thấy Gia An gọi anh bằng ba.

Nghe đứa trẻ gọi như vậy, cô đã cấm vì ba đứa bé mới mất và chưa mãn tang. Thế nhưng đứa trẻ lại thích Đình Tiến và ủng hộ mẹ đến với người đàn ông này. Vì vậy, sau khi chịu tang chồng xong, cô và Đình Tiến mới dọn về sống chung.

Sau khi về chung sống, hai vợ chồng đã trải qua rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, vì những khó khăn đó mà Xuân Vy thấy yêu và trân trọng người đàn ông này hơn.

Xuân Vy kể, khi Gia An bị bệnh, cô không có tiền mổ. Đình Tiến đã âm thầm gọi điện về quê để bán mảnh đất thừa kế với giá rẻ. Sau đó, anh mang tiền cho Gia An chữa bệnh. Vì vậy, cô đã tự hứa với lòng mình sẽ yêu thương và chăm sóc người đàn ông khuyết tật này suốt đời.

Nghe cuộc trò chuyện của mẹ và dượng với hai MC, bé Gia An - con gái của Xuân Vy đã bật khóc dưới hàng ghế khán giả. Gia An cho biết, kể từ khi cha đẻ qua đời, Gia An muốn có một người ba và cảm thấy rất yêu ba Đình Tiến. Cách nói chuyện và biểu cảm của cô con gái khiến nhiều khán giả xúc động.

Tuy vậy, trong thời gian là vợ chồng, cặp đôi cũng có những khúc mắc về nhau. Xuân Vy cho rằng, Đình Tiến quá yêu chiều con gái Gia An trong khi cô muốn tập cho con tính tự lập. Ngoài ra, cô cũng muốn Đình Tiến học thêm để kiếm một công việc ổn định thay vì công việc mua bán đất kiếm lời như hiện nay.

Trước mong muốn của Xuân Vy, MC Hồng Vân đồng tình với cô về việc dạy con. Nhưng với mong muốn Đình Tiến kiếm công việc ổn định, nữ MC cho rằng, Xuân Vy nên đặt niềm tin ở chồng, bởi với người như Đình Tiến, khi tự tin làm việc gì đó, chắc chắn anh sẽ làm tốt.

Sinh nhật tuổi 18 của con trai ông chủ hiệu vàng nổi tiếng Hà Nội xưa

Sinh nhật tuổi 18 của con trai ông chủ hiệu vàng nổi tiếng Hà Nội xưa

Công việc buôn bán phát đạt, mỗi ngày xuất đi hàng trăm lượng vàng nhưng ông chủ hiệu vàng nổi tiếng Hà Nội xưa luôn rèn các con tính tự lập để có thể đứng vững trước mọi khó khăn, sóng gió của cuộc đời.

Cuộc gặp mặt vô tình ở ngân hàng tiết lộ bí mật của nàng dâu

Cuộc gặp mặt vô tình ở ngân hàng tiết lộ bí mật của nàng dâu

Phát hiện ra con dâu có của cải mà giấu diếm, bố mẹ chồng em đã làm ầm ĩ lên. Ông bà cho rằng em sống không có lòng tin thậm chí là khinh thường nhà chồng.

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng dược sĩ khó tính khiến Cát Tường 'tái mặt'

Chàng trai Kiên Giang chia sẻ, anh muốn tìm bạn gái có số đo 3 vòng chuẩn 90 - 60 - 90. Tiêu chí này khiến MC Cát Tường 'tái mặt', khuyên anh nên tìm hoa hậu để yêu.

Minh Anh