Tháng 8/2017, Christy Keane, sống tại bang Virginia (Mỹ) sinh con gái thứ 2 tên Charlotte (hay còn gọi là Charly).

Trong quá trình mang thai, Keane luôn được các bác sĩ thông báo tình hình sức khỏe thai nhi bình thường, không có biểu hiện nào bất thường. Thế nhưng, khi chào đời, Charly không vượt qua được bài kiểm tra thính giác và được bác sĩ chẩn đoán mất thính lực bẩm sinh.

tre khiem thinh anh 1

Biểu cảm đáng yêu khi lần đầu nghe tiếng mẹ của Charly.

Vợ chồng Keane đã rất sốc khi nhận được thông tin này. Họ không ngừng tìm cách chạy chữa để giúp con có thể nghe được. "Tôi đã khóc và không biết con mình sẽ phải sống như thế nào", Keane từng chia sẻ.

Sau khi tìm hiểu, Keane và chồng quyết định cho con gái sử dụng máy trợ thính. Hai tháng tuổi, Charly được cấy máy trợ thính vào tai và lần đầu tiên nghe được âm thanh xung quanh.

Keane bế con gái trên tay và bắt đầu trò chuyện với con. Bé Charly nở nụ cười tươi, khuôn mặt thoáng chút bối rối khi lần đầu nghe thấy giọng mẹ.

Tuy nhiên khi nghe mẹ nói: "Xin chào con yêu, mẹ yêu con", cô bé bắt đầu mếu máo như cảm nhận được tình yêu và niềm hạnh phúc trong giọng nói của mẹ.

tre khiem thinh anh 2
tre khiem thinh anh 3

Hình ảnh hiện tại của Charly.

Clip ghi lại hình ảnh dễ thương này được vợ chồng Keane chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hơn 40 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Những biểu cảm đáng yêu, ngọt ngào của bé Charly nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng, khiến nhiều người xúc động.

Sau 3 năm, đoạn video vẫn được nhiều người chia sẻ và gây chú ý trên các diễn đàn. Hiện, bé Charly 3 tuổi, sống cùng bố mẹ, chị và em gái.

Trên Instagram, Keane đã lập một trang cá nhân, chuyên chia sẻ hình ảnh đáng yêu của các con. Trang này hiện có hơn 100.000 người theo dõi. Các hình ảnh mới nhất của bé Charly cũng thường xuyên được bố mẹ em đăng tải.

Cô bé vẫn phải đeo máy trợ thính trên đầu nhưng dường như đã quá quen với điều đó. Khá nổi tiếng trên mạng, song Charly có cuộc sống bình thường, đơn giản bên gia đình.

Chia sẻ về lý do tạo trang cá nhân cho các con, vợ chồng Keane cho biết: "Nhiều người đã liên lạc và nói rằng những hình ảnh của Charly đã thay đổi cuộc sống của họ rất nhiều.

Với những người có con cũng bị khiếm thính bẩm sinh, họ cảm thấy được truyền động lực. Tôi cảm thấy hạnh phúc và nghĩ mình có trách nhiệm lan tỏa câu chuyện tích cực của con nhiều hơn".

tre khiem thinh anh 4
tre khiem thinh anh 5

Bố mẹ Charly thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô bé và các chị em lên MXH.

Bé sơ sinh khiếm thính lần đầu nghe giọng mẹ

Lần đầu nghe mẹ nói: "Xin chào con yêu, mẹ yêu con", cô bé mếu khóc như cảm nhận được tình yêu của mẹ dành cho mình.
Bé trai 3 tuổi chinh phục đỉnh núi 3.000m

Bé trai 3 tuổi chinh phục đỉnh núi 3.000m

Cậu bé Jackson Houlding, 3 tuổi vừa đạt được một kỳ tích ấn tượng, đó là chinh phục đỉnh núi Piz Badile cao hơn 3.000m.

Theo Zing