Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đều sống trong những biệt thự sang trọng tại TP.HCM.

MC Lê Anh: 'Giới trẻ không mặn mà với nhà đẹp, xe sang là tiến bộ'

video: Nhà riêng xa hoa của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín Hoa hậu Thu Thảo sở hữu căn biệt thự khang trang tại quận 9. Còn Trung Tín hiện sống trong cơ ngơi sang trọng trung tâm quận 1.

{keywords}

Sáng 6/10, lễ rước dâu của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo diễn ra tại nhà riêng. Doanh nhân Trung Tín đã trang trí tư gia, chuẩn bị mọi việc từ sáng sớm. Sau lễ cưới, Thu Thảo sẽ sống cùng chồng và gia đình tại căn biệt thự khang trang nằm ngay trục đường lớn thuộc quận 1. Căn biệt thự thuộc hàng đắt đỏ nhất tại tuyến phố trung tâm TP.HCM.

{keywords}

Biệt thự được xây dựng kín cổng cao tường với hệ thống cửa cao khoảng 5 m. Sát cạnh gia đình là Tổng lãnh sự quán Kuwait và Cuba tại Việt Nam. Chồng Hoa hậu Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP.HCM. Không lập nghiệp từ bàn tay trắng, Trung Tín xuất thân trong gia đình giàu có. Cha mẹ anh đều là quản lý doanh nghiệp. Doanh nhân 30 tuổi kế thừa sản nghiệp của gia đình.

{keywords}

Một góc bên ngoài tòa nhà. Gia đình chú trọng yếu tố sinh thái, thiết kế nhiều khoảng không dành cho cây xanh và hoa kết cầu kỳ.

{keywords}

Trong ngày cưới của Trung Tín, cả bốn tầng nhà đều được phủ kín rèm từ phía trong. Biệt thự được lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực bao khung thay vì phong cách cửa truyền thống.

{keywords}

Một góc ở cổng trước cũng đủ cho hai hàng xe hơi dài đỗ. Tập đoàn của gia đình chồng sắp cưới Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm spa và khách sạn trên cả nước. Nguồn tin từ tập đoàn cho hay hiện tại doanh nghiệp đã và đang triển khai khoảng 6 dự án bất động sản tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

{keywords}

Chưa thể so sánh với nhà Trung Tín nhưng biệt thự của Thu Thảo cũng gây chú ý trong buổi lễ rước dâu sáng nay. Đặng Thu Thảo sống trong khu biệt thự thuộc quận 9 (TP.HCM). Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, người đẹp đã dành dụm đủ để đổi nhà cho gia đình.

{keywords}

Lối vào được ốp đá, hai bên là cỏ tự nhiên. Trong ngày rước dâu, gia đình Thu Thảo kết hoa phía bên ngoài cổng. Đây là lần đầu tiên ảnh nhà riêng cựu hoa hậu được giới thiệu. Trước đó, cô luôn kín tiếng, chỉ kể vừa mua được nhà tại TP.HCM.

{keywords}

Trắng và xám là tông màu chủ đạo trong nhà riêng Đặng Thu Thảo. Nội thất bên trong từ bàn ghế đến giường tủ cũng cùng tông. Thu Thảo có tiếng giản dị, tiết kiệm. Trong ngày rước dâu, cô chỉ mặc áo dài đỏ truyền thống.

{keywords}

Người đẹp 26 tuổi sống trong khu căn hộ, biệt thự biệt lập. Phía bên ngoài là khu vực nội bộ của các chủ căn hộ. Sáng 6/10, dọc con đường nổi bật với hàng dài xe rước dâu.

Xem video: Không gian cưới tại biệt thự của chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo Căn biệt thự hoành tráng nằm ngay tại quận 1, TP.HCM sáng 6/10 tấp nập người ra vào. Cửa được trang trí hoa tươi lộng lẫy.

Thúy Hạnh: Nhà đẹp để che mưa, quan trọng là giữ lửa

Thúy Hạnh: Nhà đẹp để che mưa, quan trọng là giữ lửa

Theo Thúy Hạnh, nhà có đẹp cũng chỉ là nơi để che mưa che nắng thôi. Hạnh phúc có bền lâu hay không còn là do sự giữ gìn của người trong cuộc.

Ổn định cuộc sống không phải là có nhà đẹp, xe sang

Ổn định cuộc sống không phải là có nhà đẹp, xe sang

Sự ổn định cuộc sống theo nghĩa đơn thuần không phải ở chỗ có một căn nhà, một cái xe hơi và những giá trị vật chất khác mà con chưa thể làm ra...

MC Lê Anh: 'Giới trẻ không mặn mà với nhà đẹp, xe sang là tiến bộ'

MC Lê Anh: 'Giới trẻ không mặn mà với nhà đẹp, xe sang là tiến bộ'

"Giới trẻ ngày nay không mặn mà với việc phấn đấu để mua nhà, mua xe như những thế hệ trước, tôi cho là một quan điểm tiến bộ, có tính hội nhập với thế giới" - MC Lê Anh nói.

Nhà đẹp như biệt thự ở Nha Trang được giới thiệu trên báo ngoại

Nhà đẹp như biệt thự ở Nha Trang được giới thiệu trên báo ngoại

Tọa lạc trong một khu vực yên tĩnh ở thành phố Nha Trang, đây là không gian mà gia đình có thể dành thời gian yên tĩnh và thư giãn với nhau.

(Theo Zing)