- Bà Phạm Thị Điều - mẹ Tiến Dũng nghẹn ngào nói: "Sau trận chung kết, con cũng đã tròn 20 tuổi. Bố mẹ chúc mừng sinh nhật con. Chúc con sức khỏe, thành đạt trong sự nghiệp con đã chọn".

Video: Bố mẹ gửi lời chúc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng

Trong khi diễn ra trận đấu kịch tính giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan ở sân vận động Thường Châu, Trung Quốc vào chiều 27/1, bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai. Được biết, chàng thủ môn điển trai sinh ngày 28/1, tức là vào ngày hôm nay.

Bà Phạm Thị Điều - mẹ Tiến Dũng nghẹn ngào nói: "Sau trận chung kết, con cũng đã tròn 20 tuổi. Bố mẹ chúc mừng sinh nhật con. Chúc con sức khỏe, thành đạt trong sự nghiệp con đã chọn".

Ông Bùi Văn Khánh - bố Tiến Dũng chúc con trai sẽ tiếp tục phấn đấu ở các giải đấu tiếp theo. "Các con đã hoàn thành nhiệm vụ trong giải U23 châu Á này. Mai là con tròn 20 tuổi, Dũng ơi. Con phải cố gắng bản lĩnh lên để tiến vào sâu hơn nữa ở các giải đấu khác".

Do quá hồi hộp, bố mẹ Tiến Dũng không dám theo dõi trận đấu mà lẳng lặng tìm một góc yên tĩnh ngồi.

Bố Tiến Dũng không giấu được cảm xúc nghẹn ngào: "Tôi xúc động lắm. Có khả năng ngồi trước tivi là không cầm được nước mắt nên nhắn nhủ các con là dù mình không chiến thắng nhưng mình cũng vô địch rồi".

Bước sang tuổi mới với ngôi Á quân U23 châu Á, thủ môn Tiến Dũng hứa hẹn sẽ ngày một tiến bộ và tỏa sáng trong sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, anh cũng vẫn còn có thể tham dự thêm một kỳ U23 châu Á nữa để chinh phục mục tiêu tham dự Olympic Tokyo 2020.

Nhà bạc tỷ của tiền vệ Quang Hải ở ngoại thành Hà Nội

Nhà bạc tỷ của tiền vệ Quang Hải ở ngoại thành Hà Nội

Ngôi nhà 3 tầng đang dần hoàn thiện và đưa vào sử dụng ở Đông Anh, Hà Nội của tiền vệ Quang Hải thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bố Quang Hải: 'Nếu chiến thắng hôm nay, ngày mai con phải quên'

Bố Quang Hải: 'Nếu chiến thắng hôm nay, ngày mai con phải quên'

"Hai vợ chồng tôi vẫn luôn dạy con, nếu con chiến thắng trận hôm nay ngày mai con phải quên, để lấy động lực cho các trận đấu khác", bố tiền vệ Quang Hải nói.

Nhật Linh