Video:

Mới đây, một người đàn ông ở Ecuador đã gặp phải tình huống éo le. Đúng vào lúc anh ta đang thân mật mặn nồng với nhân tình trên khán đài sân vận động thì đột nhiên anh phát hiện, màn ngoại tình của mình đã được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. 

Cặp đôi tái mặt khi màn ngoại tình được phát trực tiếp trên truyền hình - 1
 

Cụ thể, vài ngày trước, một người đàn ông cùng nhân tình đến xem một trận bóng hấp dẫn được truyền hình trực tiếp ở Ecuador. Trên khán đài, người đàn ông và cô gái trẻ quấn quýt không rời. Đúng lúc hai người đang ôm hôn nồng nhiệt, ống kính camera đột nhiên lia tới khu vực khán đài, bắt trọn khoảnh khắc ngọt ngào bí mật của người đàn ông và nhân tình của anh ta.

Cặp đôi tái mặt khi màn ngoại tình được phát trực tiếp trên truyền hình - 2
 

Ngay sau khi nhận ra màn ngoại tình của mình bị bại lộ trên sóng truyền hình quốc gia, người đàn ông tái mặt, anh vội vã bỏ tay ra khỏi người cô nhân tình, ngồi cách xa, rất ngay ngắn. Đáng tiếc, mọi cử động, mọi sự thay đổi nét mặt của người đàn ông trăng hoa đã bị ghi lại vô cùng rõ ràng. 

 

Cặp đôi tái mặt khi màn ngoại tình được phát trực tiếp trên truyền hình - 3
 

Ngay sau đó, câu chuyện ngoại tình bị truyền hình trực tiếp của người đàn ông ở Ecuador được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người quen của hai người đã vào bình luận: "Cô gái bên cạnh người đàn ông này vừa mới cưới chưa đầy một năm. Không biết sau sự việc này, cô ấy sẽ đối diện với chồng ra sao?"; "Ô kìa, anh này là bạn của chồng tôi, sao lại thân mật với cô nào trên khán đài thế kia!"...

Không rõ sau sự việc này, cặp đôi vụng trộm này sẽ phải đối mặt với gia đình mình ra sao?

Ba điều tối kỵ trong hôn nhân, vợ chồng nào cũng phải biết

Ba điều tối kỵ trong hôn nhân, vợ chồng nào cũng phải biết

Không tin tưởng, kiểm soát nửa kia quá mức là hai trong những điều tối kỵ mà bạn cần tránh để giữ cuộc hôn nhân được bền lâu, hạnh phúc.

Theo Dân Việt