{keywords}
Cậu bé Nguyễn Phú Thái là học sinh lớp 2 trường phổ thông cơ sở Ngô Thì Nhậm, tuy còn nhỏ tuổi nhưng cậu bé rất thông minh, hoạt bát và đa tài. Phú Thái không những giỏi Tiếng Anh mà còn có nhiều năng khiếu như catwalk, dance,... Phú Thái là một trong hai mẫu nhí nam đại diện cho Việt Nam góp mặt tại Dubai VIE Fashion Week 2019.  

 

{keywords}
Đặc biệt gần đây, không chỉ có năng khiếu catwalk, cậu bé còn có khả năng vũ đạo cực đỉnh.

 

{keywords}
Trước đây, thấy Thái hay bật nhạc Michael Jackson rồi nhảy theo. Khi hỏi ra mới biết Phú Thái thích hiphop nên bà của cậu bé đã tìm lớp cho cậu theo học. 

 

{keywords}
Sau một năm không ngừng học hỏi, trải qua một vài cuộc thi cọ xát cũng như tăng sự tự tin trên sàn đấu, Phú Thái đã giành được giải ba cuộc thi IPWT 2019 (không phân biệt tuổi, thể loại).

 

{keywords}
Cậu bé Nguyễn Phú Thái - nhóc tỳ Hà Thành đa tài còn xuất sắc giành được danh hiệu “Dance nhí triển vọng" của Sắc màu mùa Hạ 2019 diễn ra tại thành phố Bắc Giang. Không những thế, Phú Thái còn giành được giải “Quán quân Tinh hoa Thiếu nhi Việt 2019” diễn ra tại Hoàng Thành Thăng Long.

 

{keywords}
Phú Thái có niềm đam mê mãnh liệt với nghề mẫu và bộ môn nhảy, bé chia sẻ: "Ước mơ của con là trở thành người mẫu nổi tiếng và là một dance chuyên nghiệp. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, luyện tập chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình".

Ngọc Bích

Nhan sắc 2 mỹ nhân 'mê đẻ nhất showbiz Việt'

Nhan sắc 2 mỹ nhân 'mê đẻ nhất showbiz Việt'

Hải Băng và Minh Hà đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vẫn có được vóc dáng săn chắc, nuột nà.