Video: Hai anh em hạnh phúc khi gặp nhau sau một tuần

Thùy Ngân (Tuyên Quang) và chồng cũ ly hôn đã 2 năm, con trai lớn 6 tuổi ở với bố, cậu em 3 tuổi ở với mẹ. Cô ở cách nhà ông bà nội của 2 bé 15 km, đến cuối tuần hai đứa trẻ được bố mẹ chở sang gặp nhau.

Ngày anh sang thăm, vừa nghe tiếng xe máy, cậu em chạy ùa từ trong nhà ra mừng rỡ. Em trai 3 tuổi sau đó chạy vào nhà lấy món quà để dành cả tuần ra khoe: "Anh ơi em có viên bi tặng anh này!".

Chưa kịp cởi mũ bảo hiểm, anh trai 6 tuổi chạy nhanh vào, trên tay cầm 2 cốc trà sữa cho em. Hai anh em ríu rít trò chuyện.

tinh cam anh em anh 1

Cậu em 3 tuổi mang viên bi để dành cả tuần để tặng anh.

Đoạn video 2 anh em vỡ òa hạnh phúc được gặp nhau sau một tuần được Thùy Ngân đăng lên mạng. Clip nhanh chóng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, nhiều bình luận khen ngợi tình cảm của 2 đứa trẻ.

"Ban đầu mình chỉ quay video rồi đăng lên như cách lưu giữ kỷ niệm cho các con, không ngờ được mọi người chia sẻ và yêu thương như vậy. Nhiều người bình luận bày tỏ xúc động vì sự ngây thơ, tình cảm của hai anh em, mình thấy vui", Ngân chia sẻ.

"Hai anh em rất yêu thương nhau, cứ cuối tuần về là lại tíu tít cả ngày. Anh em thích đút cơm cho nhau ăn, nhường nhịn nhau từng chút. Lúc nằm ngủ, hai đứa cũng tỉ tê tâm sự đủ thứ chuyện". Thùy Ngân tâm sự vì nhiều lý do, không thể hòa hợp nên cô cùng chồng cũ không tiếp tục bên nhau, nhưng hai người đều mong các con không mất đi tình cảm và sự kết nối. Mỗi người đều có công việc riêng khá bận rộn, nên hai người thay phiên nhau đưa đón các con gặp gỡ, đi chơi.

"Mỗi khi hai đứa được gặp nhau lại đòi xin ở lại, không muốn về. Lúc nào mình cũng dỗ dành 'Để anh về đi học, cuối tuần anh lại lên chơi nhé'. Ngày trước, thấy anh về là em cũng đòi đi theo, nhưng giờ bé ngoan lắm, thấy anh về là chào tạm biệt, rồi tỉ tê hẹn gặp lần sau. Thương lắm".

Vì hiểu rằng các con không được ở cùng nhau, không gần gũi cả bố lẫn mẹ đã là sự thiếu thốn tình cảm, Thùy Ngân và chồng cũ cố gắng để các bé được gặp nhau nhiều hơn.

"Cậu em thì lúc nào cũng nhớ bố rất nhiều. Mình hy vọng mỗi người thương con thêm một chút để con không thiếu thốn tình cảm, mai sau lớn lên các con không tự ti với bạn bè. Mong các con lớn lên mãi yêu thương nhau như bây giờ".

Người cha Cà Mau đau đớn để con nằm lại ở nước ngoài vì mắc Covid

Người cha Cà Mau đau đớn để con nằm lại ở nước ngoài vì mắc Covid

“Có nỗi đau nào hơn khi biết tin con chết ở nước ngoài mà mình bất lực, để người ta chôn nó nơi xứ người. Nghèo quá, tôi không có tiền xuất ngoại nhận xác con”, ông Xuân nói rồi khóc nức nở.

Theo Zing