Tận đến khi con gái được 8 tháng tuổi, mọi người mới hay anh đã lên chức bố.

Bé Châu Ngọc (tên gọi của con gái Phan Đinh Tùng) là kết quả của mối tình đẹp như mơ giữa nam ca sĩ sinh năm 1975 với cô học trò cưng kém 12 tuổi Thái Ngọc Bích. Con gái Phan Đinh Tùng thừa hưởng nét đẹp từ mẹ cũng như vẻ đáng yêu của bố.

Trước đó, chuyện bà xã mang bầu, sinh con đều được anh giấu nhẹm. Tận đến khi con gái được 8 tháng tuổi, mọi người mới hay anh đã lên chức bố. Kể từ lần đầu tiên đưa con gái lên sân khấu trong liveshow Dấu ấn, Phan Đinh Tùng rất ít khi cho bé xuất hiện trước công chúng, anh muốn con có một cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

Thay vào đó, vợ chồng nam ca sỹ chỉ đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân để chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhỏ.

{keywords}

{keywords}

"Khi có con rồi tôi mới thấu hiểu nỗi niềm của người làm cha mẹ. Dù cả ngày quần quật làm việc có mệt mỏi, áp lực đến đâu, nhưng khi về đến nhà, mọi thứ đều tan biến hết khi nhìn thấy con. Thật chẳng có gì hạnh phúc hơn khi vừa ngủ dậy, mở mắt ra đã nhìn thấy vợ con đầu tiên", nam ca sỹ từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Phan Đinh Tùng từng tự hào tiết lộ, con gái anh rất thích âm nhạc giống bố mẹ. Anh và bà xã Thái Ngọc Bích đã mua cho bé những bộ nhạc cụ riêng để phát triển năng khiếu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Khám phá)