- Hình ảnh món quà gồm một xấp tiền để đi shopping (mua sắm) cùng hai vé đi du lịch Nha Trang của người chồng tặng vợ ngày 20/10 khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Trên diễn đàn dành cho phụ nữ, một thành viên vừa đăng tải hình ảnh món quà gồm một xấp tiền, 2 tấm hộ chiếu kèm lời nhắn nhủ: "Anh mua 2 vé đi Nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping. 3 ngày nữa mình lên đường nhé".

{keywords}
Lời nhắn lãng mạn ngày 20/10 được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi chia sẻ, bức ảnh trên đã khiến nhiều chị em phải xuýt xoa. Nickname Hồng Mai chia sẻ: “Ước gì một lần trong đời mình được chồng thể hiện lãng mạn như vậy”.

“Vợ chồng mình cũng rất ít khi tặng quà cho nhau. Cuộc sống đôi khi phải như vợ chồng bạn thế này mới hạnh phúc”, nickname Thanh Hà nói.

Trao đổi với PV, chị Trần Linh, chủ nhân của bức ảnh trên cho biết, đó là những món quà chồng chị tỉ mỉ chuẩn bị để tặng tặng vợ.

Chị Linh cũng chia sẻ, chị sinh năm 1992, chồng chị sinh năm 1988. Cả hai anh chị vừa kết hôn cách đây 2 tháng.

{keywords}
Chị Trần Linh - chủ nhân món quà lãng mạn dịp 20/10 do chồng tặng.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, chị Linh cho hay: “Bình thường chồng tôi là người sống vô cùng tình cảm, yêu thương vợ. 

Lúc mới bắt đầu tìm hiểu nhau, tôi đang chuẩn bị hồ sơ đi học nước ngoài, bạn trai tôi lúc đó (tức chồng bây giờ) ra sức ngăn cản. Anh nhấn mạnh rằng nhiều người bạn anh đi học nước ngoài mấy năm về vẫn không được gì. 

Sau đó tôi quyết định ở lại Việt Nam học và chuẩn bị đám cưới với anh. Hôm sau, bác tôi gọi kể chuyện cậu em họ sắp đi Mỹ học. Lúc này, chồng tôi hồ hởi nói: "Em ấy đi nước ngoài tương lai mới xán lạn, có cơ hội ai cũng nên đi". 

Tôi liền hỏi sao ngày xưa anh cấm em, chồng tôi liền bảo: "Nếu không nói vậy sao bây giờ em làm vợ anh?”.

Chị Linh cũng cho biết thêm: "Cuộc sống của chúng tôi đôi khi cũng không tránh khỏi cãi vã. Song mỗi lần như vậy anh đều thủ thỉ: "Thôi em đừng giận, hôm nay anh đưa em đi xem phim, ăn ở nhà hàng sang trọng và shopping nhé. Anh chuẩn bị sẵn 5 triệu để bị phạt rồi". 

Sau khi xem phim xong 2 vợ chồng đều vui vẻ. Anh chở tôi đến chợ và bảo: "Anh thèm cơm vợ nấu quá". Thế là chúng tôi nấu cơm ăn ở nhà, cả việc shopping cũng không có”.

>>> Xem thêm: Lời chúc 20-10Quà tặng 20-10Tin nhắn 20-10

Thanh Hải