Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ clip một cô gái mặc váy trắng đến khóc lóc, quỳ dưới chân chú rể trong ngày cưới của anh. Cô liên tục cầu xin người đàn ông này quay lại với mình dù anh ta đang chuẩn bị bước lên lễ đường.

Được biết, chú rể chính là bạn trai cũ của cô gái. Hai người từng có thời gian yêu đương mặn nồng. Thế nhưng, khi chuẩn bị kết hôn, nhà gái đã đưa ra mức thách cưới quá lớn khiến chú rể không thể chấp nhận được.

{keywords}
Bạn gái cũ khóc lóc trước mặt chú rể, mong anh quay lại. 

Cụ thể, gia đình nhà bạn gái yêu cầu chàng trai này phải chuẩn bị đủ 660.000 tệ (khoảng 2,3 tỉ đồng) mới cho cưới con gái.

Chàng trai không đồng ý vì cho rằng đó là số tiền quá lớn, anh không thể cáng đáng được. Dù vậy, mẹ cô gái vẫn quyết không xuống nước. Bà tuyên bố, nếu sính lễ thiếu một đồng thì sẽ không có đám cưới nào diễn ra.

Dù rất buồn nhưng anh chàng cũng lực bất tòng tâm bởi gia đình anh không thể lo được số tiền quá lớn như vậy. Cô gái vốn được cho là một người con ngoan nên không dám cãi lời bố mẹ mình. Đôi trẻ chia tay nhau trong sự tiếc nuối. 

Vì đã đến tuổi lập gia đình nên chàng trai quyết định lấy một người con gái khác làm vợ. Vào ngày cưới, cô bạn gái cũ đã mặc một chiếc váy trắng chạy đến phá đám cưới của anh.

Cô liên tục cầu xin chú rể quay lại bởi cô đã thuyết phục được bố mẹ mình hạ tiền thách cưới từ 660.000 tệ xuống còn 180.000 tệ (khoảng 647 triệu đồng).

"Em không cần sính lễ 660.000 tệ nữa. Em sai rồi. Em xin anh hãy quay lại với em. Em đã thuyết phục được mẹ. Bây giờ anh chỉ cần đưa sính lễ 180.000 tệ thôi", cô gái vừa khóc vừa nói.

{keywords}
Chú rể thẳng thừng đẩy bạn gái bởi anh đã sắp làm chồng người ta 

Dù vậy, chàng trai đã kiên quyết từ bỏ mối quan hệ này bởi anh đã sắp trở thành chồng người khác. Chú rể thẳng thừng hất tay bạn gái, để mặc cô ỉ ôi. Anh đã không còn vương vấn gì mối tình cũ sau tất cả những chuyện đã xảy ra.

Cô gái chỉ biết ngồi đó, ôm mặt khóc nức nở chứng kiến người yêu cũ đi lấy vợ.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã được chia sẻ rộng rãi. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho cô gái và không trách cứ cách làm của chàng trai.

"Sính lễ chỉ là thủ tục, đừng đòi hỏi quá cao. Chàng trai không làm gì sai cả. Gia đình cô gái nên xem lại, đừng vì tiền bạc mà hủy hoại hạnh phúc của con gái mình", một người dùng mạng bình luận.

Thanh Tú (Theo Sohu)

Chú rể mượn rượu phá tan đám cưới, nguyên nhân gây phẫn nộ

Chú rể mượn rượu phá tan đám cưới, nguyên nhân gây phẫn nộ

Hành động của chú rể khiến tất cả quan khách bàng hoàng, MC ngã ngửa vì chưa từng thấy đám cưới nào xui xẻo như vậy.