- Câu chuyện tình yêu của cặp đôi đã lấy đi nước mắt của cả 2 MC Hồng Vân, Quốc Thuận và hàng ngàn khán giả xem truyền hình.

Video: Chuyện tình của cặp đôi

Video: Quá trình vượt khó của cặp đôi khiến MC Hồng Vân rơi lệ

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 240, phần 2 là cặp đôi Lê Ngọc Diện (24 tuổi, thiết kế nội thất) và Lê Thị Dung (22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học, hiện là nội trợ).

Câu chuyện tình của cặp đôi đã đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả.

Lê Thị Dung kể, cô và chồng quen nhau qua mạng xã hội facebook. Khi đó, Dung vừa thất tình nên đã đăng tải những dòng trạng thái đầy buồn bã trên trang cá nhân. Đọc được tâm sự của Dung, Ngọc Diện đã nhắn tin và tỏ tình thành công sau 3 ngày.  

Tuy nhiên vì thời điểm đó, Dung đang học ở TP.HCM còn Ngọc Diện ở Hà Nội nên cả hai chỉ yêu nhau qua điện thoại và tin nhắn.

Trong thời gian yêu xa, Ngọc Diện bị tai nạn và bị đánh đến mức phải phẫu thuật ghép sọ. Ít tháng sau, Dung về Hà Nội, cả hai mới chính thức gặp nhau và đi chơi riêng. Tuy nhiên trong thời gian đi chơi, Ngọc Diện lại bị bạn trai cũ của Dung đánh vào đầu.

Lúc bị bạn trai của Dung đánh, Ngọc Diện không cảm thấy đau nên không nhập viện. 1 tháng sau, khi Dung đã về TP.HCM, Ngọc Diện mới phát hiện đầu của mình bị tổn thương. Vì vậy anh phải nhập viện và thực hiện ca mổ sọ một lần nữa.

Sau ca mổ 3 ngày, trên đầu còn đang phải quấn băng nhưng Ngọc Diện vẫn quyết định đón xe ô tô vào TP.HCM để gặp Dung.

Cả hai gặp nhau mừng mừng tủi tủi. Sau đó, Dung đi dạy thêm để kiếm tiền mua thuốc và chăm sóc cho Ngọc Diện.

Lúc Ngọc Diện bình phục, cả hai quyết định sống thử và có em bé nên đã điện thoại về quê xin cưới. Tuy nhiên vì không nói lý do có bầu nên bố của Dung không đồng ý. Vì vậy cả hai phải tự chăm sóc cho nhau.

Lê Thị Dung cho biết, suốt 9 tháng cô mang thai, một mình Ngọc Diện chăm lo cho 2 mẹ con. Đến khi sinh con được 15 ngày, Dung bị áp xe ngực nên lại phải nhập viện. Đứa trẻ mới sinh được 15 ngày đành phải gửi cho hàng xóm.

Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn về kinh tế, cặp đôi lại tiếp tục gặp nhiều biến cố. Ngọc Diện bị mất xe máy và bị quỵt lương khiến hai người không có tiền để thanh toán viện phí. Cuối cùng, Dung phải điện thoại cho mẹ chồng để nhận sự giúp đỡ.

Đến khi đứa trẻ được 3 tháng, cặp đôi mới bế theo em bé về quê gặp bố của Dung. Lúc này, bố của Dung mới biết mình đã có cháu. Ông khóc và trách hai con đã giấu ông rồi chịu khổ một mình.

Sau đó, cả hai bên gia đình đã đồng ý để cặp đôi làm đám cưới. Bố mẹ hai bên cũng đã góp vốn để hai vợ chồng lập nghiệp nên ở thời điểm hiện tại cuộc sống của cặp đôi cũng đã đỡ vất vả hơn.

Câu chuyện của cặp đôi đã lấy đi nước mắt của cả 2 MC Hồng Vân, Quốc Thuận và hàng ngàn khán giả xem truyền hình. Tất cả mọi người đều cảm động bởi tình yêu và nỗ lực vượt khó của hai vợ chồng trẻ tuổi.

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới đầy vàng và kim cương của con gái thương gia giàu có

Đám cưới được tổ chức linh đình, quan khách ăn cỗ suốt 3 ngày. Cô dâu thay liên tục các mẫu áo dài và đeo trên người vô số vàng, kim cương…

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh dù đến muộn

Đàm Vĩnh Hưng khuấy động đám cưới nhà đại gia Quảng Ninh dù đến muộn

Ngoài 1.000 quan khách tới tham dự, tiệc cưới này còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt...

Ông chủ vườn cam Cao Phong đến trường quay tìm bạn gái cho con

Ông chủ vườn cam Cao Phong đến trường quay tìm bạn gái cho con

Quang Huy cho biết, ở Hòa Bình nhà anh trồng 3 héc ta cam Cao Phong. Đây là nơi nổi tiếng về cam ở miền Bắc. Tuy nhiên, chia sẻ này không nhận được sự hào hứng của cô gái cho đến khi cô gặp bố của chàng trai.

Minh Anh