Video:

Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh những đứa trẻ mắc hội chứng Down có mặt trong hôn lễ của cô giáo đã chạm đến trái tim của mọi người.

{keywords}
Dàn phù dâu, phù rể nhí khiến ai nấy đều rơi nước mắt. 

Đó là đám cưới của chú rể José Vitor Flach và cô dâu Cíntia Bonfante Pereira ở thành phố Caxias do Sul (Brazil) vào tháng 3/2020.

Tuy nhiên, gần đây Cíntia Bonfante Pereira mới chia sẻ rộng rãi, nhằm truyền cảm hứng đến những trẻ em khuyết tật trên toàn thế giới. 

Cíntia Bonfante Pereira vốn là giáo viên trị liệu, chuyên dạy trẻ mắc hội chứng Down tập nói. 

{keywords}
Đây là món quà ý nghĩa chú rể dành tặng cô dâu.

Khi cặp đôi chuẩn bị làm lễ cưới trước mặt quan khách, các học trò của cô bất ngờ xuất hiện với tư cách là phù dâu, phù rể, mang nhẫn cưới đến cho cô dâu, chú rể.

Đây là món quà đặc biệt chú rể José Vitor Flach dành tặng cho vị hôn thê của mình trong ngày trọng đại. José Victor là một kỹ sư công nghệ, anh đã âm thầm thực hiện kế hoạch này để gây bất ngờ cho người bạn đời.

Cíntia chia sẻ, cô từng đề nghị cha xứ cho mình được mời các em học sinh tới làm phù dâu, phù rể trong hôn lễ nhưng cha xứ từ chối.

Thực tế, chồng của Cíntia đã đề nghị cha xứ nói như vậy bởi chính anh muốn tự lên kế hoạch và giấu kín mọi việc với vợ. 

{keywords}
Giây phút Cíntia vỡ òa vì hạnh phúc. 

Cíntia tâm sự: “Tôi yêu công việc của mình và tôi cảm thấy mình thật may mắn khi có thể giúp các em có một cuộc sống tốt đẹp, dễ chịu hơn.

Tôi tin mỗi người đều có khả năng của mình. Các em nhỏ này đã vượt lên những khiếm khuyết để sống tốt, chúng ta cần phải giúp đỡ chúng".

Sau màn trao nhẫn xúc động, cặp đôi đã ôm hôn những đứa trẻ và chụp ảnh cùng chúng. Đến nay, mỗi lần xem lại video, nữ giáo viên vẫn không kìm được nước mắt.

Cô gái Việt yêu chàng trai ngoại quốc nghèo, đám cưới tổ chức trên du thuyền

Cô gái Việt yêu chàng trai ngoại quốc nghèo, đám cưới tổ chức trên du thuyền

Vượt qua dị nghị, Phương yêu chàng trai nghèo đến từ Nigeria. Sau gần 3 năm quen nhau, anh dành tặng cô đám cưới trên du thuyền. 

Diệu Bình (Theo Dailymail)