{keywords}

Angelica đã được ôm con gái, người bị bắt cóc năm 6 tuổi bởi chính cha mình. 

Lần đầu tiên, Angelica được ôm con gái mình sau 13 năm kể từ khi cô bé bị bắt cóc lúc 6 tuổi.

Jacqueline Hernandez bị bắt cóc vào năm 2007 và sau đó không ai tìm được thông tin gì về cô bé. 

Cho tới tận ngày 2/9/2021, chị Angelica nhận được tin nhắn Facebook từ một cô gái 19 tuổi tự xưng là con gái của mình. Jacqueline, hiện ở Mexico, đã yêu cầu mẹ đi tới một cửa khẩu biên giới ở Laredo, Texas vào ngày 10/9.

Khi nhận được tin, Angelica đã liên lạc với sở cảnh sát Clermont của Florida (Mỹ) để thông báo về vụ việc.

Cảnh sát đã được huy động để giám sát việc Jacqueline nhập cảnh, cũng như để đảm bảo người vượt biên từ Mexico đúng là con gái của Angelica. Các tài liệu của Jacqueline được kiểm tra lại và xác nhận cô chính là bé gái bị bắt cóc năm 2007.

Người đã bắt cóc không phải ai xa lạ mà chính là cha của Jacqueline, ông Pablo Hernandez. Người đàn ông này bị truy nã về tội bắt cóc năm 2007. Theo cáo buộc, Pablo đã đưa con gái mình qua biên giới để đến Mexico nhưng không có bất cứ liên hệ gì với người mẹ. 

Cô gái 19 tuổi giờ đây đã được đoàn tụ với mẹ của mình.

{keywords}
Jacqueline Hernandez (trái) khi còn nhỏ và người cha, Pablo Hernandez.

Sở cảnh sát Clermont cho biết vụ việc là một thành tựu quan trọng trong công tác phối hợp giữa các cơ quan an ninh và là một “ví dụ điển hình” về điều tốt có thể xảy ra khi các quan chức làm việc cùng nhau một cách hiệu quả.

Cảnh sát vẫn chưa chia sẻ thêm chi tiết về quãng đời 13 năm mà Jacqueline phải trải qua. Cảnh sát trưởng Clermont, Michael McMaster nói với báo chí hôm 15/9 rằng cảnh sát vẫn có lệnh truy nã đối với người cha 43 tuổi của Jacqueline.

Đăng Dương (Theo Mirror)

Con trai đoàn tụ với mẹ 88 tuổi sau 71 năm bị đưa đi làm con nuôi

Con trai đoàn tụ với mẹ 88 tuổi sau 71 năm bị đưa đi làm con nuôi

Một đoạn video ghi lại khoảnh khắc xúc động của người phụ nữ 88 tuổi lần đầu tiên ôm con trai mình sau 71 năm xa cách khiến cộng đồng mạng chú ý.