Vụ việc xảy ra tại TP San Francisco, Argentina, người mẹ của 3 con, Maria Laura Ferreyra (42 tuổi) đã bất ngờ thức dậy sau khi trải qua 30 ngày trong tình trạng thực vật.

Truyền thông địa phương cho biết, Maria đã bị hành hung khi trước đó và do bị tấn công dữ dội, chị ngã xuống, đập đầu xuống đất.

Các bác sĩ nói rằng, Maria có nguy cơ bị chết não và thậm chí còn đề nghị gia đình nên suy nghĩ về việc hiến tạng của nạn nhân.

{keywords}
Maria Laura Ferreyra trên giường bệnh

Martin Delgado, chồng chị, chia sẻ những từ đó 'rất khó khăn' đối với mọi người nhưng anh tin là mọi thứ sẽ ổn và vợ anh sẽ tỉnh dậy.

Mười lăm ngày sau, một cuộc kiểm tra y tế cho thấy bà mẹ 3 con có hoạt động thần kinh nhưng vẫn chưa tỉnh táo.

Nhưng phép màu đã đến với họ vào cuối tuần trước khi cô con gái út của cặp vợ chồng đã đến thăm mẹ ở bệnh viện. Cô bé ngồi xuống giường bệnh và gây ồn ào khi đói bụng.

Người phụ nữ bất ngờ kéo áo và bắt đầu cho con bú.

Chồng chị nói: 'Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu. Chúng tôi đều khóc khi nhìn họ ôm nhau. Bản năng làm mẹ thật tuyệt vời'.

{keywords}
Cặp vợ chồng chụp ảnh cùng con gái trước khi Maria gặp tai nạn

Truyền thông địa phương đưa tin, ngay cả khi Maria vẫn chưa tỉnh táo, chồng chị tuyên bố rằng, chị đã nhận ra con gái và thậm chí còn nhìn thấy vợ chạm vào cô bé như đã từng làm trước khi hôn mê.

Người chồng nói thêm: ‘Bây giờ tất cả những điều tốt đẹp sẽ bắt đầu. Cô ấy đã có thể ở bên những đứa con của mình'.

Cặp vợ chồng có ba đứa con 17, 13 tuổi và 2 tuổi. Công tố viên Leonor Failla là người chịu trách nhiệm điều tra vụ tấn công. Một người đàn ông 23 tuổi đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến vụ việc trên.

Delgado cho biết: ‘Những gì chúng tôi hy vọng là công lý sẽ được thực hiện, cho ba đứa trẻ đang chờ đợi vợ tôi. Chúng đã phải chịu đựng rất nhiều thiệt thòi'.

Những công việc kỳ lạ nhưng có thu nhập rất cao ở Mỹ

Những công việc kỳ lạ nhưng có thu nhập rất cao ở Mỹ

Một số công việc nghe không hấp dẫn và có phần nào xa lạ trong đời sống hiện nay nhưng lại đang đem đến mức lương cao, nguồn thu nhập dồi dào tại Mỹ.

Ngọc Trang (Theo Daily Mail)