Tất bật làm cả cha lẫn mẹ

Bận chạy show, cần thời gian để xoa dịu nỗi đau sau khi hôn nhân tan vỡ, Minh Khang ít trò chuyện và xuất hiện trên mạng xã hội. Anh gần như chỉ tập trung vào công việc và trở về nhà chăm sóc đứa con bé bỏng.

Thế nhưng, kết cục cay đắng của cuộc hôn nhân nổi tiếng, từng trở thành nguồn cảm hứng tích cực của cộng đồng LGBT khiến không ít người nuối tiếc. Trao đổi với PV, anh Thiên Bảo, quản lý của Minh Khang khẳng định, Khang và Minh Anh đã chia tay nhau.

{keywords}
Chuyện tình và cuộc hôn nhân của Minh Anh và Minh Khang từng là niềm cảm hứng tích cực trong cồng đồng LGBT

Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Khang không muốn nhắc nhiều đến nỗi đau này. Anh cho biết, hiện tại, anh chỉ tập trung công việc và dành nhiều thời gian cho con. Bởi, sau khi chia tay, Khang quyết định một mình nuôi đứa con chung của mình và vợ.

Anh Thiên Bảo cho biết: “Lần đầu làm cha lẫn mẹ, Khang vấp phải nhiều khó khăn. Thiếu kinh nghiệm nuôi dạy con, anh nhờ đến sự trợ giúp nhiều nhất từ ba ruột của mình. Tuy vậy, Khang thương con lắm. Lúc nào cũng muốn tự tay mình chăm sóc bé Chuột (tên ở nhà của bé - PV)”.

“Trước đây, khi chưa có bé Chuột, Khang đi show cả tháng mới về nhà. Thế mà bây giờ, Khang ít “la cà” rồi. Xong việc là Khang đòi về nhà ngay với con. Đi đâu xa một tí là Khang than nhớ con”, Thiên Bảo chia sẻ thêm.

{keywords}
Khi Minh Khang mang thai và hạ sinh bé gái kháu khỉnh, dư luận đặc biệt quan tâm và gửi nhiều lời chúc mừng cặp đôi này

Bạn bè của “người đàn ông đầu tiên sinh con” cho biết, không cần để ý mọi người cũng nhận biết được Khang yêu con đến mức nào. Trong ngày, dù bận đi diễn, mệt mỏi đến thế nào, khi về nhà, việc đầu tiên Khang làm là đến ôm con. Hai cha con cứ quấn quýt như thể đã xa nhau dài ngày lắm.

Con gái là động lực

“Để có thể làm mẹ, Khang cố gắng nhiều lắm. Dù bận rộn nhưng mỗi ngày, Khang đều cố gắng tự mình chăm sóc con. Đêm đến, anh hầu như thức trắng vì phải canh cho bé Chuột bú sữa sau mỗi 2 giờ đồng hồ. Cứ như thế, anh mới quen dần với việc làm mẹ của mình”, anh Bảo nói.

{keywords}
Tuy nhiên, mới đây, Minh Anh và Minh Khang cho biết cả hai đã chia tay do nhiều bất đồng. Sau khi chia tay, Minh Khang nuôi dưỡng đứa con chung.

Cũng theo anh Thiên Bảo, hạnh phúc tan vỡ từng khiến Khang rất buồn, áp lực. Khang áp lực bởi trước đó, chuyện tình và cuộc hôn nhân của anh và Minh Anh từng là nguồn cảm hứng tích cực của cộng đồng LGBT.

Do đó, sau khi tuyên bố chia tay Minh Anh, Khang đã chia sẻ nỗi buồn của mình trên trang cá nhân. Tại đây, anh tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng chuyện tình của mình sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng cho các bạn trong cộng đồng LGBT.

Tuy nhiên, anh cũng khẳng định sẽ vẫn cống hiến những gì mình có cho cộng đồng. Đặc biệt, Khang cũng chia sẻ, anh đã tìm ra phương thuốc để vượt qua tháng ngày giông tố. “Bé Chuột sẽ là người đồng hành với Khang trong chuỗi ngày sắp tới”, anh chia sẻ.

Người quản lý của Khang cho biết, bây giờ, Khang vừa làm cha vừa làm mẹ vừa phải chạy lo kinh tế nên vất vả lắm. Tuy nhiên, Khang yêu con vô bờ. Đó là động lực mạnh mẽ giúp anh vượt qua mọi khó khăn.

Hiện nay, do anh bận chạy show, đa phần bé Chuột ở với ông bà nội. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian, Khang đều dành hết cho con. Anh liên tục chia sẻ những hình ảnh, hoạt động đáng yêu của 2 cha con trên mạng xã hội.

Bạn bè của anh cũng tiết lộ, khi gần con, Khang tìm mọi cách làm con vui. Anh làm bò, ngựa cho con cưỡi, dẫn con ra ngoài đi dạo, suốt ngày kể về con… 

Anh Thiên Bảo chia sẻ: “Hiện nay, Khang đã gần như cân bằng cảm xúc, lấy lại tinh thần. Anh không còn buồn và chỉ tập trung vào công việc và lo cho con. Ekip của anh cũng xắn tay phụ giúp mỗi khi anh cần. Điều này giúp Khang sớm quên đi những sóng gió, bắt đầu một cuộc sống mới cùng đứa con bé bỏng của mình”.

Minh Khang tên thật là Đào Thị Kiều Trang (SN 1996, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Trong khi đó, Minh Anh tên thật là Đặng Khắc Nguyên (SN 2001, quê TP.Cần Thơ). Cả 2 gặp nhau trong 1 cuộc thi dành cho cộng đồng LGBT và đã đính hôn vào cuối năm 2017.

Ngày 16/5/2020 vừa qua, anh Khang chính thức hạ sinh con gái đầu lòng (bé Thiên An, tên ở nhà là Chuột) và trở thành "người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con".

Câu chuyện tình yêu đặc biệt của Minh Khang và Minh Anh được nhiều người biết đến, trở thành nguồn cảm hứng tích cực đến không ít người thuộc cộng đồng LGBT.

 

'Đứa bé trong tranh Tết' kiếm tiền nuôi cả gia đình qua đời sau câu nói của mẹ

'Đứa bé trong tranh Tết' kiếm tiền nuôi cả gia đình qua đời sau câu nói của mẹ

Dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng đứa bé vẫn gồng gánh tài chính cho cả gia đình.

Nguyễn Sơn