Sau đám cưới đình đám hồi tháng 6/2017, Người đẹp được yêu thích nhất HH Hoàn vũ 2015 - Sang Lê và đại gia ngành mía đường đã có một bé gái đáng yêu, tên là Sugar - Đường.

Hơn người đẹp Phú Yên 16 tuổi, ông xã Việt Anh (SN 1978 tại TP.HCM) là mối tình đầu của Sang Lê. Anh từng du học tại Anh Quốc, hiện giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty kinh doanh mía đường. Mẹ chồng của Sang Lê cũng là một doanh nhân kỳ cựu trong ngành mía đường Việt Nam.

{keywords}
Sang Lê hạnh phúc bên ông xã - doanh nhân Việt Anh.

Đám của cặp đôi diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng với ý tưởng trang trí khu vườn địa đàng trong thần thoại Hy Lạp. Tổng kinh phí tổ chức lên tới hàng chục tỷ đồng. Hơn 800 khách mời được chuẩn bị vé máy bay và ở tại khách sạn 5 sao...

Dù có nhiều danh hiệu nhưng Sang Lê cho biết, cô không bon chen thế giới giải trí mà lựa chọn sự bình an. Kết quả là cô đã có cho mình một tổ ấm viên mãn bên người chồng đại gia hết mực yêu thương.

{keywords}
Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM với tổng chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

Cũng từ thời điểm này, Sang Lê hoàn toàn tập trung cho cuộc sống riêng, cô không tham gia bất cứ một hoạt động nào và lui về hậu trường với niềm vui và hạnh phúc của người phụ nữ có gia đình.

Sang Lê chia sẻ: “Mọi thứ có thể sắp đặt nhưng tình yêu thì không, tôi cảm thấy mình may mắn khi có được người đàn ông yêu và trân trọng mình. Anh ấy đã cho tôi cảm giác bình yên với ngôi nhà ấm cúng cùng căn bếp nhỏ".

{keywords}
Sang Lê quyết định lên xe hoa sau hai năm hẹn hò. 

Sau đám cưới đình đám hồi tháng 6/2017, đến nay, Sang Lê và ông xã đã có một bé gái rất đáng yêu, được đặt tên là Sugar - Đường.

Sang Lê cho biết, sau khi sinh bé Đường, hai vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn kết nhau hơn. Cả hai cùng trân trọng giây phút cùng nhau chăm sóc con.

Hiện tại, bé Đường đã được gần 3 tháng, bé nặng 7kg và dài 65cm. Sang Lê chia sẻ: "Bé hay cười và trộm vía rất ngoan nên cả bố và mẹ đều khỏe, không phải lo lắng nhiều".

{keywords}
Ảnh chụp khi bé Đường được 1 tháng 20 ngày tuổi

Sang Lê giữ thói quen mỗi sáng đều cho con đi xe nôi dạo quanh công viên kế bên nhà để bé dần thích nghi với môi trường sống bên ngoài. Bé nhận thức được khá nhiều về thị giác, thích nhìn những thứ có màu sắc, hay nhìn theo sự chuyển động của đồ vật.

Đôi khi bé còn bắt chước một số âm thanh, cử động, biểu cảm và thích được nói chuyện. Hiện tại, hai vợ chồng Sang Lê cảm thấy hài lòng với phương pháp nuôi dạy và phát triển của bé Đường. 

Xem thêm những hình ảnh ngọt ngào của Sang Lê và bé Đường:

{keywords}
 

 

{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện tại nhà riêng của Sang Lê.

 

{keywords}
Chồng Sang Lê là doanh nhân Việt Anh, chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty mía đường, hơn cô 16 tuổi.

 

{keywords}
Sang Lê kết hôn sau khi tốt nghiệp đại học, với cô lập gia đình ở tuổi 24 là khá trẻ nhưng đó là quyết định đúng đắn vì cô đã tìm được một nửa đích thực của đời mình.
Cuộc sống sang chảnh, giàu có của cậu bé Việt kiều gây sốt

Cuộc sống sang chảnh, giàu có của cậu bé Việt kiều gây sốt

Cậu bé Marcus Phạm không chỉ nhận được sự yêu mến bởi vẻ thông minh, lém lỉnh mà còn khiến nhiều người bất ngờ vì có cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hiện tượng Hoa Vinh: Cuộc sống đỡ cơ cực từ khi biết livestream hát

Hoa Vinh trải lòng rằng trước khi trở thành "hiện tượng mạng" với hơn 57.000 người theo dõi livestream và 3 triệu lượt xem, anh từng làm đủ nghề để kiếm sống.

Cuộc sống của giới trẻ Nhật Bản trong phòng kín

Cuộc sống của giới trẻ Nhật Bản trong phòng kín

Nữ nhiếp ảnh gia người Việt đã ghi lại cuộc sống của một bộ phận giới trẻ Nhật Bản chỉ biết giam mình trong những căn phòng chật chội.

Cuộc sống hào nhoáng khó ai bì kịp của soái ca bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ

Cuộc sống hào nhoáng khó ai bì kịp của soái ca bất động sản Thổ Nhĩ Kỳ

Emir Bahadir là một trong những thành viên có sức ảnh hưởng nhất trong hội con nhà giàu trên mạng xã hội. Lối sống của anh được nhiều người hâm mộ bởi sự cân bằng giữa sự nghiệp và sự tận hưởng.

Cuộc sống trong gian bếp của những người vợ nổi tiếng

Cuộc sống trong gian bếp của những người vợ nổi tiếng

Rực rỡ trước ống kính, tự tin trong công việc hàng ngày, họ là những người phụ nữ nổi tiếng, có hàng ngàn, thậm chí hàng triệu người ngưỡng mộ.

Cuộc sống bí ẩn ở 'vương quốc bị lãng quên' trên dãy Himalaya

Cuộc sống bí ẩn ở 'vương quốc bị lãng quên' trên dãy Himalaya

Mustang nằm ở phía tây bắc của Nepal, giáp cao nguyên Tây Tạng, Trung Quốc. Nằm khuất xa trên dãy Himalaya, vương quốc Lo xưa cũ sở hữu những khung cảnh đẹp ngỡ ngàng.

Minh Anh