Hoài Thanh cho biết, vợ anh thường giận dỗi vô cớ. Ngoài ra, người vợ này còn có tật mê tiền. Mỗi lần vợ bực bội, chỉ cần anh đưa tiền là Thanh Hồng hết giận ngay lập tức.

Video: Chuyện tình 5 năm của đôi vợ chồng

Video: Tật xấu sau kết hôn của cặp đôi

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 237 là cặp đôi Phạm Hoài Thương (26 tuổi) và Bùi Nguyễn Thanh Hồng (26 tuổi). Cả hai đều là giáo viên tiểu học tại Tiền Giang.

Thanh Hồng cho biết, hai vợ chồng học chung đại học. Tuy nhiên cả hai đều không có ấn tượng tốt đẹp về nhau lúc mới gặp mặt. Sau này khi xem Hoài Thương chơi bóng chuyền, Thanh Hồng mới có cảm tình với anh.

Cả hai yêu nhau suốt 5 năm trước khi làm đám cưới. Sau đám cưới, cặp đôi cũng nhiều lần thất vọng về nhau.

Thanh Hồng cho biết, cô yêu Hoài Thanh từ việc chơi bóng chuyền nhưng cũng giận anh vì quá đam mê với môn thể thao này. Cũng vì bóng chuyền mà Hoài Thanh và mẹ vợ có thời gian giận nhau.

Theo đó, Thanh Hồng sinh con và mẹ vợ đến ở cùng để quán xuyến việc nhà và chăm sóc cháu. Công việc của mẹ vợ khá nhiều nhưng  Hoài Thanh lại không giúp đỡ mà mải mê đi đánh bóng. Vì thế khi mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Hoài Thanh đã bị mẹ vợ mắng, gây ra mâu thuẫn.

Kể về tật xấu của vợ, Hoài Thanh cho biết, vợ anh thường giận vô cớ. Ngoài ra, người vợ này còn có tật mê tiền. Mỗi lần giận dỗi hay bực bội, chỉ cần anh đưa tiền là Thanh Hồng hết giận ngay lập tức.

Chia sẻ của Hoài Thanh về chuyện người vợ mê tiền khiến 2 MC và khán giả cười không dứt. MC Hồng Vân cho rằng, Hoài Thanh đang nói về tật xấu của tất cả phụ nữ Việt. 

Nhưng Hoài Thanh lại không muốn vợ thay đổi thói quen này. Vì nhờ thói quen đó mà anh có tuyệt chiêu khiến vợ cười mỗi khi vợ chồng giận nhau.

Cũng tại chương trình, Hoài Thanh còn tặng vợ chiếc nhẫn hột xoàn nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Anh cho biết, món quà là lời cảm ơn anh gửi đến vợ vì sự hy sinh của cô với gia đình trong thời gian qua.

Cười không ngớt nghe nữ thư ký kể xấu chồng

Cười không ngớt nghe nữ thư ký kể xấu chồng

Cặp đôi mới kết hôn được 6 tháng, tuy nhiên khi được MC hỏi về tật xấu của nhau, hai vợ chồng đều tỏ ra rất hào hứng.

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Chàng trai hài hước, đa tài và lý do ế vợ khiến khán giả cười lăn

Giải thích cho việc chưa từng có bạn gái, Viết Nghĩa cho rằng, anh thích trêu trọc người khác nhưng thường vui quá đà khiến tình duyên lận đận.

Minh Anh