- Cặp đôi mới kết hôn được 6 tháng, tuy nhiên khi được MC hỏi về tật xấu của nhau, hai vợ chồng đều tỏ ra rất hào hứng.

Video: Chuyện tình 5 năm đầy hài hước của cặp đôi

Video: Khán giả cười không ngớt nghe người vợ kể xấu chồng

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 237 là cặp vợ chồng Lê Thành Trung (26 tuổi, quản lý thể thao, quê Tây Ninh) và Trần Hoàng Thủy Tiên (24 tuổi, thư ký công trình, quê Phú Yên).

6 năm trước, Thành Trung là bạn thân ở cùng xóm trọ với anh trai Thủy Tiên. Khi Thủy Tiên lên TP.HCM học, phòng trọ của người anh trai này có 3 người đàn ông nên Thủy Tiên được gửi sang phòng của Thành Trung. Lúc này, Thành Trung đang sống cùng chị gái.

Sau 2 tháng ở cùng nhau, Thành Trung và Thủy Tiên nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên tình cảm của cặp đôi bị anh trai Thủy Tiên ngăn cấm. Cách đây 6 tháng, cặp đôi mới có thể làm đám cưới.

Kể về đêm tân hôn, Thành Trung cho biết, hai người yêu nhau nhiều năm nhưng cả hai chưa từng gần gũi.

Đến đám cưới lần 1 (nhà 2 người ở xa nhau nên đám cưới được tổ chức ở 2 nơi, lần 1 diễn ra ở Phú Yên), sau khi tổ chức xong, Thủy Tiên bỏ đi chơi với bạn để Thành Trung ở lại với bố mẹ họ hàng. Căn phòng tân hôn ở khách sạn của họ chỉ còn một mình Thành Trung.

Đến nay, cặp đôi mới kết hôn được 6 tháng. Tuy nhiên khi hỏi về tật xấu của cặp đôi, hai vợ chồng đều tỏ ra rất hào hứng.

Thành Trung cho biết, vợ anh rất nóng tính khiến nhiều lúc hai vợ chồng không thể nói chuyện được với nhau. Trong khi đó, Thủy Tiên lại cho rằng, tật xấu nhất của Thành Trung là vấn đề mồ hôi chân và thói quen “thả bom” mọi nơi mọi lúc.

Câu chuyện của cặp đôi khiến 2 MC và khán giả trường quay cười không ngớt. MC Hồng Vân cho rằng, cặp đôi đang ở giai đoạn mới của cuộc hôn nhân. Vì vậy nữ MC mong hai vợ chồng sẽ thích ứng với nhau để cuộc sống hôn nhân càng ngày càng tốt đẹp hơn.

Nhà trai bối rối vì phải uống hết 99 chén rượu mới được đón dâu

Nhà trai bối rối vì phải uống hết 99 chén rượu mới được đón dâu

Gia đình chú rể, từ già đến trẻ phải chia nhau uống hết 99 chén rượu nhỏ và một bát rượu to mới được đón dâu.

Nàng dâu vung tay làm lễ, mẹ chồng tái mặt xót tiền

Nàng dâu vung tay làm lễ, mẹ chồng tái mặt xót tiền

Tôi làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm là muốn cả năm gia đình tốt lành, sao mẹ chồng lại đổ cho tôi toàn tiếng xấu? Có chị em nào lâm vào cảnh "ngậm bồ hòn làm ngọt" giống tôi không?

Bé gái 5 tuổi trên trường quay 'Vợ chồng son' khiến khán giả rơi nước mắt

Bé gái 5 tuổi trên trường quay 'Vợ chồng son' khiến khán giả rơi nước mắt

Nghe cuộc trò chuyện của mẹ và dượng với hai MC, bé Gia An - con gái Xuân Vy đã bật khóc. Cô bé cho biết, kể từ khi cha đẻ qua đời, cô bé luôn muốn một người ba và cảm thấy rất yêu ba Đình Tiến...

Minh Anh