Chồng chị Annie - anh Kelly Roger (51 tuổi) trước đây là huấn luyện viên thể lực trong Hải quân Mỹ. Do công việc không thuận lợi, anh sớm quyết định rời đơn vị ra làm quản lý và huấn luyện viên cá nhân (personal trainer), đồng thời mở cửa hàng kinh doanh dụng cụ thể thao ở Washington.

Tuy nhiên, việc kinh doanh không tốt, Kelly phải đóng cửa hàng. Năm 2009, anh đến TP.HCM làm việc trong một trung tâm thể dục thể thao theo lời mời làm huấn luyện viên, chuyên gia tư vấn. Khi đó, chị Annie cũng đang làm việc tại đây.

Ngày đầu gặp người đàn ông Mỹ đến trung tâm làm thủ tục, Annie không mấy cảm tình. “Lúc đó, tôi đã có bạn trai, tiếng Anh không tốt nên ngại giao tiếp với người nước ngoài”, chị Annie nhớ lại.

Hai người bắt đầu nói chuyện với nhau khi cùng dự một bữa tiệc chung của công ty. Kết thúc bữa tiệc, họ cho nhau số điện thoại, thông tin cá nhân cho tiện liên lạc.

Annie kể, mới đầu, cả hai trò chuyện như những người bạn. Tình yêu chỉ bắt đầu khi Annie chia tay bạn trai.

"Lần đầu tiên, hai đứa hẹn hò trong quán cà phê. Buổi hẹn kéo dài lắm, vì tôi đang thất tình, một phần không nói được nhiều tiếng Anh nên anh ấy cố lắng nghe rồi giải thích cho tôi”, người vợ sinh năm 1983 nhớ lại.

Chị Annie kể, lần đầu gặp anh Kelly, bố mẹ chị đã có thiện cảm vì anh hiền lành, kiên nhẫn ngồi uống bia với bố bạn gái. Bố mẹ anh Kelly cũng bất ngờ, vì con trai quen được cô gái người Việt sau nhiều năm thất vọng, không tin vào cuộc sống hôn nhân.

Được sự đồng ý của hai gia đình, tháng 10/2011, anh chị nên duyên vợ chồng. Lúc này, chị Annie cũng lên chức quản lý cấp cao của công ty, vì vậy, năm 2012, anh chị quyết định ra Hà Nội làm việc.

{keywords}
Năm nay anh Kelly 51 tuổi, có 35 năm tập gym, làm huấn luyện viên và quản lý bộ môn này.
{keywords}
Kết hôn hơn 10 năm, tình cảm của anh chị vẫn như thưở ban đầu. Mỗi sáng, anh Kelly dậy sớm chuẩn bị bữa sáng rồi pha cà phê cho vợ. Họ cùng dành cho nhau những lời có cánh, những cử chỉ ấu yếm sau một ngày làm việc vất vả.
{keywords}
Cùng là huấn luyện viên nhưng cả hai có chế độ ăn và tập luyện khác nhau. Với Kelly, bữa ăn phần lớn là lườn gà hoặc bánh mỳ kẹp. Buổi trưa, Kelly hầu như không ăn. Còn Annie lên lớp thường xuyên nên năng lượng tiêu hao khá nhiều, chị không quá khắt khe trong chế độ ăn của mình.
{keywords}
Chị Annie cho biết, tháng 4/2019, anh chị quyết định mở công ty kinh doanh dụng cụ thể thao và huấn luyện, chuyên gia tư vấn cho các bộ môn thể hình, nhịp điệu.
{keywords}
Hiện, chị Annie đang tham gia chương trình hướng dẫn tập các bài tập thể hình, thể dục tại nhà trên Đài VTV.
{keywords}
Chị Annie cho biết, việc tập gym mỗi ngày giúp cơ thể chị khỏe mạnh, ít bệnh tật, giải phóng năng lượng và giữ vóc dáng trẻ đẹp.
{keywords}

Nữ huấn luyện chia sẻ, hai vợ chồng cùng tập luyện sẽ giúp cả hai cùng đẹp trong mắt đối phương.

{keywords}
Hai anh chị cũng dành nhiều thời gian đi du lịch cùng nhau, để hưởng không khí trong lành, hâm nóng tình cảm. 
{keywords}
"Năm nay tôi đã gần 40 tuổi, nhưng ai cũng đoán trẻ hơn tuổi rất nhiều", chị Annie nói. 
{keywords}
Chị Annie cho biết, chị được bố mẹ chồng yêu thương. Mỗi lần sang Mỹ, chị được cả gia đình chào đón. Cô con gái riêng của Kelly cũng thân thiện với chị.
{keywords}
Bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn dành thời gian ở bên nhau, cùng đến chỗ làm, cùng đi kiểm tra các câu lạc bộ, ăn trưa với nhau hoặc buổi chiều nhâm nhi cà phê.
Giai nhân làng hoa và công tử phố cổ nên duyên từ tiếng vĩ cầm

Giai nhân làng hoa và công tử phố cổ nên duyên từ tiếng vĩ cầm

 Thuở ấy, tiếng đàn du dương, say đắm lòng người của chàng nhạc công khiến cô gái làng hoa Ngọc Hà cảm mến.

Tú Anh

Ảnh: Nhân vật cung cấp