Trong thời gian qua lại với một nữ tiếp viên hàng không, vị doanh nhân người Trung Quốc đã mua cho người tình một căn hộ cao cấp trị giá 3 triệu USD nhân dịp sinh nhật. Vào ngày cô ký giấy tờ mua bán, anh này còn bảo cô đặt mua một chiếc Mercedes-Benz tuỳ ý.

Ngoài ra, anh Xu Zhigang còn chuyển khoản 2 lần cho người tình, tổng tiền 9,6 triệu USD cho cô Wang Fang vào tháng 7/2014 và tháng 2/2015. Mối quan hệ của 2 người kết thúc vào tháng 11/2017.

{keywords}
Toà nhà - nơi đại gia người Trung Quốc mua tặng nhân tình người Singapore một căn hộ cao cấp.

Năm 2019, anh Xu đã khởi kiện người tình cũ để đòi lại số tiền, căn hộ cùng chiếc xe ô tô. Anh khẳng định để cô Wang giữ những tài sản này vì tin tưởng cô.

Trong khi đó, cô Wang từ chối trả lại khối tài sản và cho rằng đó là những món quà anh Xu đã tặng cô.

Hôm 19/11, anh Xu gần như đã thắng kiện trong việc đòi lại số tiền sau khi Toà án tối cao cho phép anh thu hồi khoảng 9,4 triệu USD từ cô Wang.

Trong một phán quyết bằng văn bản, thẩm phán Audrey Lim chấp nhận lời giải thích của anh Xu nói rằng toàn bộ số tiền được chuyển cho cô Wang để giữ an toàn tạm thời cho số tiền bởi vì các công ty của anh ở Trung Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính thời điểm đó.

Tuy nhiên, vị thẩm phán bác bỏ yêu cầu của anh Xu về việc đòi lại căn hộ và chiếc xe - những tài sản mà cô nhân tình kết luận là quà tặng.

Anh Xu, khoảng 40 tuổi, lần đầu gặp cô Wang trên một chuyến bay vào năm 2011. Sau khi liên lạc lại với nhau từ tháng 9/2013, họ vẫn giữ liên lạc thường xuyên.

Ngay từ trước khi bắt đầu chuyện tình cảm vào tháng 2/2014, anh Xu đã mua tặng cô Wang nhiều món quà cũng như những lợi ích vật chất khác, trong đó có việc cô được phép sử dụng thẻ ATM của anh Xu.

Đến tháng 1/2014, cô Wang cũng được nhận vào làm việc ở công ty anh và được trả mức lương 10.000 USD/ tháng từ tháng 4/2014 đến tháng 6/2016 mặc dù cô không làm công việc nào đáng kể.

Từ tháng 12/2013 đến tháng 2/2014, anh Xu đã chuyển 4,2 triệu USD cho cô Wang để mua căn hộ và ô tô. Cả 2 tài sản này đều đứng tên cô Wang.

Tuy nhiên, Xu giải thích rằng anh mua căn hộ cho cô Wang là để cải thiện điều kiện sống của cô, vì anh coi cô như một người bạn thân. Còn chiếc xe anh mua để đi lại ở Singapore và để cô đứng tên cho thuận tiện về thủ tục, chứ không phải anh tặng cô Wang tài sản này.

Ngược lại, cô Wang cho biết, sau khi cô nói sinh nhật vào ngày 10/12, cả hai đã đi xem nhà cùng nhau và anh Xu nói rằng đây là món quà anh tặng cô.

Được biết, anh Xu đã có gia đình ở Trung Quốc.

Bí mật thế giới ngầm sugar baby - daddy

Bí mật thế giới ngầm sugar baby - daddy

Cuộc sống khó khăn do dịch Covid-19, nhiều người trẻ châu Á đã tìm tới các mối quan hệ với những người đàn ông lớn tuổi, giàu có.

Đăng Dương (Theo The Strait Times)