Ngày 9/8, đám cưới của chú rể Quốc Hưng, 30 tuổi, và cô dâu Hồng Nhung (cùng ở Hà Giang) nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Trong khi Hưng cao 1,3m, cân nặng bằng đứa trẻ lên 10, Nhung cao hơn chồng một cái đầu, nặng gần gấp đôi.

Do tình hình dịch bệnh, ngày vui của đôi uyên ương được tổ chức đơn giản, với sự góp mặt của gia đình và người thân thiết.

Hưng là kỹ sư công nghệ thông tin. Anh mắc bệnh bẩm sinh liên quan đến tuyến yên nên ngoại hình không phát triển bình thường. Tuy vậy, chàng trai Hà Giang không đầu hàng số phận, luôn nỗ lực học tập, làm nhiều công việc để kiếm sống.

chang trai ti hon lay vo xinh dep anh 1

Do tình hình dịch bệnh, ngày vui của Quốc Hưng - Hồng Nhung được tổ chức đơn giản, với sự góp mặt của gia đình và người thân thiết.

Năm 2012, Hưng tốt nghiệp cử nhân Công nghệ thông tin, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sau đó, anh về quê mở một cửa hàng nhỏ để lập nghiệp.

Chia sẻ với Zing về mối lương duyên với vợ, Hưng nhớ lại: “Tôi thấy bản thân nhỏ bé, yếu ớt nên từng không nghĩ sẽ lấy được vợ. Để đến được với nhau, vợ chồng tôi từng cố gắng rất nhiều để thuyết phục gia đình nhà ngoại”.

Hưng kể, anh và bà xã quen nhau nhờ sự mai mối của bạn bè. Sau đó, cả hai bắt đầu gặp gỡ, trò chuyện mỗi ngày.

Về phía Nhung, cô cho hay mình trúng "tiếng sét ái tình" ngay từ lần đầu tiên thấy chàng trai nhỏ người nhưng tài giỏi, độc lập.

Khi Nhung chủ động thổ lộ tình cảm, Hưng có cảm xúc lẫn lộn. Anh vui vì bản thân cũng thầm mến Nhung từ lâu, song buồn vì sợ không đem lại hạnh phúc cho cô, gia đình phản đối.

Tuy nhiên, tình cảm hai người dành cho nhau ngày một lớn. Nhung ngày nào cũng hỏi han, nấu ăn, dành sự quan tâm cho chàng trai mình thích. Còn Hưng cũng chủ động hơn với tình yêu này. Đôi trẻ quyết định công khai mối quan hệ và cùng nhau thuyết phục gia đình.

“Nhung cao 1,55 m, cân nặng gần gấp đôi tôi. Cô ấy xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt hiền hậu, chăm chỉ. Gia đình Nhung muốn tìm cho con gái một người chồng tương xứng. Vì thế, khi ra mắt nhà gái, nhìn thân hình tôi nhỏ bé, họ ra sức ngăn cản. Khi đó, tôi đã nói: 'Con không bằng người ta nhưng con hứa sẽ lo cho Nhung cuộc sống đầy đủ'".

chang trai ti hon lay vo xinh dep anh 2

Quốc Hưng - Hồng Nhung được mọi người ngưỡng mộ nhờ chuyện tình cổ tích.

Cuối cùng, cảm động trước sự quyết tâm và tình cảm của Hưng và Nhung, gia đình nhà gái đã đồng ý cho đôi trẻ tổ chức đám cưới.

“Đám cưới của hai vợ chồng như câu chuyện cổ tích có thật. Tôi muốn cảm ơn vợ đã vượt qua bao lời dị nghị để ở cạnh, bầu bạn với tôi. Khó có lời nào để diễn tả trọn vẹn niềm hạnh phúc của chúng tôi lúc này”, Hưng rạng rỡ nói.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Hưng cho biết sẽ vay vốn ngân hàng để đầu tư và mở rộng công việc kinh doanh.

Lấy phó giám đốc người Pháp, cô gái Việt ngày nào cũng đòi về nước

Lấy phó giám đốc người Pháp, cô gái Việt ngày nào cũng đòi về nước

Anh Bastien phải lòng chị Hạnh – nhân viên nhà hàng ở Nha Trang ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sang Việt Nam du lịch.

Theo Zing